ข่าว

ผู้ดูแลห้องพัก เผยหมดเปลือก พฤติกรรม 'เอ็ม' พ่อโหด กับ เมีย ก่อนย้ายออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์ เผยพฤติกรรม 'เอ็มพ่อโหด' ฆ่าโบกปูน ลูกวัย 2 ขวบ ร้อนรน ย้ายออกไม่แจ้งล่วงหน้า ทำความสะอาดห้องเรียบร้อย

ความคืบหน้าคดีสะเทือนใจ หลัง “เอ็ม พ่อโหด” ก่อเหตุ ฆ่าโบกปูน ลูกวัย 2 ขวบ ก่อนสืบประวัติพบ เคยก่อเหตุฆ่าลูก ซึ่งยังเป็นทารกอีก 4 ศพ วันนี้ ตำรวจปูพรม ค้นอพาร์ทเมนท์ ซึ่งเป็นที่พักของ “เอ็ม” และภรรยา หลายจุด โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่พัก ในซอยพหลโยธิน 65 ซึ่งเป็นที่พักของนางสุนัน (สงวนนามสกุล) หนึ่งในภรรยาของนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาคดีร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ

ที่พักเอ็มพ่อโหด

จากการสอบถามนางดา อายุ 65 ปี แม่บ้าน เปิดเผยว่า แทบจะไม่เคยเห็นหน้าของ นายส่องศักดิ์ พ่อโหด รายนี้ แต่ทราบว่ามาอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ ราว 3 เดือน และเห็นมีผู้หญิงผมยาว เดินไปมาพักอยู่ในห้องดังกล่าว เพราะว่าพักอยู่ชั้นเดียวกับเธอ และเคยพูดคุยกับนายส่องศักดิ์ ตอนผู้จัดการตึก ฝากไปบอกกับนายส่องศักดิ์ว่า “เรื่องเงินค่าห้องให้โอนเงินจ่ายเอา ไม่ต้องเอามาจ่ายที่ออฟฟิศ” แต่นายส่องศักดิ์ ทำทีไม่พอใจ พร้อมบอกกับตนว่า “ไม่โอนๆ”

 

 

“พฤติกรรมของเขา จะไม่เคยสุงสิงกับใคร มักเก็บตัวอยู่ในห้อง เมื่อเห็นข่าวรู้สึกตกใจ และไม่น่าเชื่อว่าลงมือฆ่าลูกได้อย่างไร แต่ตอนที่เขาพักอยู่ที่นี่ ยังไม่เคยเจอลูกนายส่องศักดิ์เลย ก่อนที่จะย้ายออกไปได้ประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา” แม่บ้านเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง

ผู้ดูแลตึกให้ข้อมูลเอ็มพ่อโหด

ด้านผู้ดูแลตึก เล่าว่า ทราบว่าสองผัวเมียคู่นี้ เพิ่งเข้ามาเช่าอยู่ เมื่อช่วงเดือน เม.ย.- ก.ค.2566 ที่ผ่านมา แค่ 2 คน ไม่มีลูกและไม่เคยเห็นลูก ลักษณะเหมือนหนีหนี้ รีบเข้ามาติดต่อขอเช่า และตอนแรกจะไม่เปิดให้เช่า เพราะไม่มีที่จอดรถ แต่ทั้งคู่ก็ดึงดันจะพักให้ได้ ขอไปจอดรถที่อื่นก็ได้ โดยช่วงแรกทั้งคู่ขับรถฮอนด้าแจ๊ส สีเทา ตามที่ปรากฎในข่าว ก่อนช่วงหนึ่งจะเห็นขี่รถจักรยานยนต์สีขาวแดง แต่ผ่านไป 2-3 วัน ก็หายไป ไม่ได้นำมาขับขี่อีก

 

 

นอกจากนี้ เมื่อถึงเวลาย้ายออก ทั้งคู่มีท่าทางเร่งรีบ โดย น.ส.สุนัน อ้างว่า ได้งานที่ จ.กำแพงเพชร ต้องรีบกลับ เป็นการย้ายออกแบบไม่แจ้งล่วงหน้า เมื่อเข้าตรวจห้องพบว่า มีการทำความสะอาดห้องให้สะอาดมาก แต่มีถุงดำใส่เสื้อผ้าผู้ใหญ่ สภาพเก่า วางทิ้งไว้กับกล่องกระดาษ โดยทั้งคู่ขนของออกในช่วงกลางวัน

เอ็ม พ่อโหด

 

ทั้งนี้ ผู้ดูแลตึก ระบุว่า ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยได้พูดคุยกับสองคนนี้ แต่เท่าที่สังเกต น.ส.สุนัน ชอบแต่งตัวแบบปิดหน้าตาขึ้นตึก จนต้องบอกให้เปิดหน้าบ้าง ส่วนนายส่องศักดิ์ ดูปกติดี แต่ภรรยาจะดูหวาดระแวงตลอดเวลา ใช้จ่ายอย่างประหยัดมาก แค่จะซื้อไข่ใบเดียวต้องคอยถามสามีอยู่ตลอดเวลา เท่าที่พูดคุยกับ น.ส.สุนัน อ้างว่า ทำงานดูแลคนป่วย ส่วน เอ็มพ่อโหด ทำงานรับเหมาก่อสร้าง

ภาพที่เกิดเหตุฆ่าโบกปูน

ขณะที่ แม่ค้าร้านของชำบริเวณใกล้เคียงบอกว่า น.ส.สุนัน มักจะแต่งตัวมิดชิด ไม่ค่อยสบตาผู้คน ใส่เสื้อคลุม และใส่แมสตลอดเวลา และไม่เคยเห็นเด็กมาพักอาศัยด้วย แต่ได้ยินคนที่พักข้างห้องบอกว่า เคยได้ยินเสียงเด็กร้อง 1 ครั้งเท่านั้น

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานและชุดสืบสวนนครบาล จะลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานที่ห้องพักดังกล่าวอีกครั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ