ข่าว

'พ่อโหด' ยังให้การตอบโต้ปกติ อ้าง จิตเวช ไม่เป็นผล เร่งผล ดีเอ็นเอ เทียบเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การ น.2 ระบุ 'พ่อโหด' ยังให้การตอบโต้ได้ตามปกติ อ้าง จิตเวช ไม่เป็นผล เร่งผล ดีเอ็นเอ เทียบเคียงเด็กที่เสียชีวิต-กระดูก ให้ได้ภายใน 22 ก.ย. นี้

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยความคืบหน้าหลังประชุมร่วมกับชุดสืบสวนสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อเร่งรัดการดำเนินคดี 'พ่อโหด' นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ฆาตกรรม ลูกรวม 5 คน โดยหลังจากการสอบปากคำภรรยา 2 คน ที่คุมตัวมาสอบสวน พบ 1 คน ที่แจ้งข้อกล่าวหาไปแล้วคือ น.ส.สุนัน ที่มีพยานหลักฐานเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับการร่วมกระทำความผิด ส่วนอีก 1 คน คือ น.ส.เจษฎา ยังไม่มีหลักฐาน นอกจากนั้นยังพบว่า น.ส.เจษฎา มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายด้วย ก็จะให้เป็นเจ้าทุกข์แจ้งความดำเนินคดีกับ นายส่องศักดิ์ เพิ่มเติม

 

 

ส่วนการสอบปากคำ นายส่องศักดิ์ เบื้องต้น ยังให้การตอบโต้ได้ตามปกติ ส่วนจะมีอาการทาง จิตเวช หรือ เสพสารเสพติด หรือไม่ จะต้องส่งตรวจที่สถาบันที่รักษาก่อน 

 

 

สำหรับแนวทางการสอบสวนของตำรวจ ยังคงตามหาพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งภรรยาของผู้ต้องหาคนอื่นๆ ที่ยังไม่ปรากฏ หรือลูกว่าจะมีมากกว่านี้หรือไม่ แต่เบื้องต้นยังพบว่ามีเด็กเสียชีวิตเพียง 5 คน และภรรยา 4 คน ซึ่งขณะนี้ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอของทั้งผู้เสียชีวิต และผู้ต้องหาว่าสอดคล้องกันหรือไม่ ทั้ง ดีเอ็นเอ ศพเด็กที่พบ ที่ สน.บางซื่อ และ กระดูกที่ขุดพบ ซึ่งคาดว่าจะได้ผลในวันศุกร์ที่ 22 ก.ย. นี้ 

 

ส่วนวันนี้ (21 ก.ย. 2566) เวลา 13.00 น. หลังจากการสอบสวนเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนจะคุมตัว นายส่องศักดิ์ และนางสุนัน ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกก่อน และมีการนำตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมใน 4 จุด พื้นที่เขตสน.บางซื่อ และ สน.สายไหม

 

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ