ข่าว

ผงะ ตรวจจุดทิ้งศพเด็กโยง 'พ่อโหด' พบกระดูกมนุษย์ 2 ชิ้น ในถุงเปื้อนดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผงะ พฐ.ตรวจจุดทิ้งศพหลังแม่เด็กอ้างถูก "พ่อโหด" บังคับทิ้งลูก 2 ศพริม ถ.พหลโยธิน พบ "กระดูก" 2 ชิ้นในถุงเปื้อนดิน แพทย์ยันเป็น "กระดูกมนุษย์" อายุไม่เกิน 2 ปี

20 ก.ย. 2566 จากการเข้าช่วยเหลือเด็กถูกพ่อ แม่ ทำร้าย กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญคนในสังคมเมื่อนานส่องศักดิ์  และนางสุนัน พ่อและแม่เด็ก  ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นอกจากลูก 2 คนที่ถูกตนเองทำร้ายภายให้ห้องพักแล้ว ยังมีลูกน้อยวัย 2 ขวบ ที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต และนำร่างไปฝังโบกปูน ที่บ้านใน จ.กำแพงเพชร  

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม กลับเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อนเมื่อผู้ต้องหาให้การว่าก่อนหน้านี้ตนเองทำร้ายลูกชายเสียชีวิตไปอีก 4 คนที่เกิดจากภรรยาเก่า และมีการนำศพไปทิ้งเพื่ออำพรางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคุมตัวนายส่องศักดิ์ และ นางสุนัน 2 พ่อ แม่ สุดโหดมาเค้นสอบ

 

 

พ่อโหด ฆ่าลูกในไส้รวม 5 คน

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกุร ผบก.สพฐ. และพล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น. 2 พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบริเวณจุดที่ น.ส.เจษฎา อดีตภรรยาอีกคนของผู้ต้องหา อ้างว่า นำศพลูกมาทิ้งไว้ที่บริเวณศาลพระภูมิ ริมถนนพหลโยธิน ซอยพหลโยธิน 56

 

 

ตร.ลงพื้นที่ตรวจจุดทิ้งศพ ใน ซ.พหลโยธิน 56

 

 

โดยที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากซอยพหลโยธิน 56 ประมาณ 200 เมตร ข้างปั๊มน้ำมัน ปตท. พบว่าศาลพระภูมิได้มีการย้ายตำแหน่งออกจากจุดเดิมไปประมาณ 50 เมตร โดยพื้นที่มีการนำเศษปูน เศษหินมาวางกระจายอยู่เต็มพื้นที่เป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร จากนั้นตำรวจได้นำเชือกปิดกั้นบริเวณดังกล่าวไว้ ทำการตรวจสอบ

 

 

ตรวจจุดทิ้งศพเด็กโยง พ่อโหด พบกระดูกมนุษย์ 2 ชิ้น ในถุงเปื้อนดิน

 

 

สำหรับจุดดังกล่าว น.ส.เจษฎา ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านำศพลูกชายที่เสียชีวิตมาทิ้งในปี 2559 จำนวน 1 คน และปี 2561 นำศพลูกชายมาทิ้งอีก 1 คน ต่อมาเมื่อปี 2563 มีก่อสร้างปั๊มน้ำมันขึ้นด้านข้าง และมีการปรับพื้นที่จากป่าหญ้าให้เตียนโล่ง และมีการขยับศาลพระภูมิออกไปจากจุดเดิม  ทำให้สภาพที่จุดที่ทิ้งศพเด็กทั้งสองคนนั้น เปลี่ยนไปมาก เจ้าหน้าที่จึงวางแผนการ เพื่อหาทางเก็บหลักฐานบริเวณจุดดังกล่าว ก่อนเข้าตรวจสอบสภาพจุดที่ทิ้งเพื่อหาหลักฐานทางคดี

 

 

 

ตรวจจุดทิ้งศพเด็กโยง พ่อโหด พบกระดูกมนุษย์ 2 ชิ้น ในถุงเปื้อนดิน

 

 

พล.ต.ต.นพศิลป์ เปิดเผยว่า จากข้อมูลว่าเมื่อปี 2559 และ 2561 ได้มีการนำศพเด็กมาทิ้งไว้ จุดสังเกต คือ ศาลพระภูมิ โดยสภาพเมื่อก่อนเป็นป่ากก มีน้ำขัง เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อเจ้าของที่ดิน จนทราบว่า หลังปั๊มน้ำมันมาก่อสร้าง ได้มีการถมดิน  จึงให้ พฐ. ตรวจสอบก่อน ว่า มีเศษชิ้นส่วนของเด็กหรือไม่ โดยแผนต่อไปต้องใช้รถแบคโฮ ขนาดเล็ก มาขุดเพื่อเปิดหน้าดิน ทำการค้นหาต่อไป เจ้าหน้าที่ต้องทำให้ถึงที่สุด เพื่อหาหลักฐานทางคดีให้พบ

 

 

ตรวจจุดทิ้งศพเด็กโยง พ่อโหด พบกระดูกมนุษย์ 2 ชิ้น ในถุงเปื้อนดิน

 

 

นอกจากนี้ ยังประสานไปยัง โรงพยาบาลภูมิพล และ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลทุกแห่งว่า มีศพเด็กจากรถขยะมาทิ้งหรือไม่ และขอประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชนหากประชาชนที่พบเห็น หรือมีเบาะแสเกี่ยวกับเด็กที่เสียชีวิตในช่วงปี 2559 และ 2561 ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

ตรวจจุดทิ้งศพเด็กโยง พ่อโหด พบกระดูกมนุษย์ 2 ชิ้น ในถุงเปื้อนดิน

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจพบถุงพลาสติกเปื้อนดิน ภายในถุงมีกระดูกยาว 13 ซม. 1 ชิ้น และขนาดประมาณ 6 ซม. 1 ชิ้น โดยแพทย์ทำการตรวจสอบในเบื้องต้นระบุว่า กระดูกชิ้นที่มีความยาว 13 เซนติเมตร  เป็นกระดูกมนุษย์ ส่วนท่อนแขนด้านบน อายุประมาณ 2 ปี หลังจากนี้จะทำการตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

 

 

ตรวจจุดทิ้งศพเด็กโยง พ่อโหด พบกระดูกมนุษย์ 2 ชิ้น ในถุงเปื้อนดิน

 

 

ตรวจจุดทิ้งศพเด็กโยง พ่อโหด พบกระดูกมนุษย์ 2 ชิ้น ในถุงเปื้อนดิน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ