ข่าว

คดีพลิก 'นร. ม.1' อ้างพบทารกถูกทิ้งอุ้มไปให้ครูช่วย สุดท้ายยอมรับลูกตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีพลิก "นร.หญิง ชั้น ม.1" อุ้มทารกน้อยไปให้ครูช่วย อ้างพบถูกทิ้ง สุดท้ายยอมรับเป็นลูกตัวเอง เกิดจากการโดน "ล่วงละเมิดทางเพศ" ล่าสุดตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมออกหมายจับ

20 ก.ย. 2566  นางรัฐยาอาจหาญ เผยพร นายอำเภอลาดหลุมแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธวัชชัย จันปุ่ม สารวัตรปราบปราม สภ.ลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ลาดหลุมแก้ว ว่ามี นร.หญิง ชั้น ม.1 พบทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งที่ตลาดนัดระแหง ช่วงกลับบ้านหลังเลิกเรียนเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2566 เวลา 17.00 น. จึงพากลับไปที่บ้าน แต่ยายไม่ให้เลี้ยง และเช้าวันนี้จึงนำทารกแรกเกิดดังกล่าวมาโรงเรียน แต่ตัว นร.หญิง ชั้น ม.1 ไม่กล้าเข้าโรงเรียน ผู้ปกครองที่มาส่งนักเรียนด้วยกันเห็นจึงมาแจ้งครูเวรให้ช่วยเหลือ  

 

 

ทารกน้อยที่ นักเรียนหญิง ชั้น ม.1 อ้างว่ามีคนนำมาทิ้งไว้

 


 

นางรัฐยาอาจหาญ  นายอำเภอลาดหลุมแก้ว เปิดเผยว่าหลังจากได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนจึงได้เดินทางมาที่โรงเรียนพบว่า ทารกแรกเกิดคนดังกล่าวเป็นเพศหญิง อายุไม่น่าจะเกิน 7 วัน สุขภาพแข็งแรง ตามร่างกายมีรอยมดกัดเล็กน้อย  

 

 

ทารกน้อยที่ นักเรียนหญิง ชั้น ม.1 อ้างว่ามีคนนำมาทิ้งไว้

 

 

ด้าน คุณครูเวรประจำวัน ที่โรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่าเด็ก นร.หญิง ชั้น ม.1  อุ้มเด็กมาจากบ้านแต่ไม่กล้าเดินเข้าโรงเรียนได้แต่ยืนอยู่ข้างประขณะที่กำลังเดินไปตลาด ผ่านทางลอดใต้สะพานกลับบ้าน เห็นทารกนอนอยู่บนโต๊ะ ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มีกางเกงตัวเดียว จึงเลยจอดรถแล้วยืนเฝ้าสักพัก แต่ไม่มีใครมารับจึงเลยอุ้มกลับไปที่บ้าน แต่ยายไม่ให้เลี้ยงเพราะว่าไม่รู้จักพ่อแม่ วันนี้เช้าจึงอุ้มมาที่โรงเรียน

 

เบื้องต้นทางนายอำเภอได้ประสานกับโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ มารับตัวเด็กไปตรวจสุขภาพแล้ว พร้อมประสานกับตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อดำเนินการหาข้อเท็จจริง หาภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ว่าใครเอาเด็กมาทิ้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ส่วนทารกให้อยู่ที่โรงพยาบาลจนกว่าตำรวจจะตามหาพ่อแม่พบ แต่ถ้าหาไม่เจอ จะประสานเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้มารับไปดูแล 

 

 

คดีพลิก จากพบทารกถูกทิ้ง กลายเป็นลูกแม่วัยใส ชั้น ม.1

 

 

แต่หลังจากที่มีการสอบถาม นร.หญิง ชั้น ม.1 ที่อุ้มทารกแรกเกิดมา ปรากฎว่าเรื่องราวที่ผ่านมากลับกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ คดีพลิก หลังจาก นร.หญิง ชั้น ม.1 เปิดปากรับสารภาพว่า ทารกน้อยที่อ้างว่าถูกพบมีคนนำมาทิ้ง เป็นลูกของตัวเอง แต่กลัวคุณยายจะดุจึงสร้างเรื่องขึ้น

 

 

คดีพลิก จากพบทารกถูกทิ้ง กลายเป็นลูกแม่วัยใส ชั้น ม.1

 

 

ต่อมายายของ นร.หญิง ชั้น ม.1 ได้เข้าแจ้งความว่าหลานสาวของตนเอง ถูกล่วงละเมิดทางเพศจนเกิดตั้งท้อง โดย พ.ต.ต.ธนุส วิสุทธาภรณ์ สารวัตรสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว เปิดเผยว่า  ได้นำตัวเด็ก ม.1 มาที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อสอบถามเพิ่มเติม ซึ่งเด็กก็ยอมรับว่าเป็นทารกคนดังกล่าวเป็นลูกของตัวเอง ที่เกิดจากที่ตนถูกล่วงละเมิดทางเพศ  

 

ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้กระทำความผิดแล้ว หลังจากนี้จะนำตัว นร.หญิง ชั้น ม.1 เข้าสู่กระบวนการสอบปากคำ โดยมีเจ้าหน้าที่ จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. และนักจิตวิทยา เข้ามาร่วมสอบปากคำ  เพื่อดำเนินการออกหมายจับผู้กระทำความผิดต่อไป

 

 

คดีพลิก จากพบทารกถูกทิ้ง กลายเป็นลูกแม่วัยใส ชั้น ม.1

 

 

สำหรับ นร.หญิง ชั้น ม.1 ทาง พม.รับไปดูแลบ้านคุ้มครองฉุกเฉิน (กรมกิจการเด็กและเยาวชนบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดปทุมธานี) เพื่อดูแลสุขภาพจิตและสุขภาพร่างกายของเด็ก ส่วนเด็กทารกจะส่งไปดูแลที่โรงพยาบาลปทุมธานี เนื่องจากร่างกายมีอาการขาดน้ำและติดเชื้อที่สะดือ 

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ