ข่าว

ช็อก 'ผบช.น.' สอบ 'พ่อโหด' สารภาพฆ่าลูกชายวัยทารกอีก 4 โยง 2 ศพที่เจอปี 56-57

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก "พ่อโหด" โบกปูนศพลูก 2 ขวบ เปิดปากสารภาพ เคยลงมือฆ่าลูกชาย วัยทารก อีก 4 ศพ ผบช.น.สั่งเร่งสอบโยง 2 ศพทารกที่พบถูกทิ้งริมถนนย่านจตุจักรเมื่อปี 2556-2557

20 ก.ย. 2566 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง  ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยภายหลังประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล ติดตามแนวทางสืบสวนคดีพ่อโหดลงมือทำร้ายลูกวัย 2 ขวบจนเสียชีวิตและนำร่างไปฝังโบกปูนที่บ้านใน จ.กำแพงเพชร หลังมีรายงานว่าผู้ต้องหาสารภาพว่าก่อนหน้านี้ เคยลงมือฆ่าลูกที่เกิดจากภรรยาเก่าอีก 4 ราย โดยก่อเหตุในช่วงปี 2556-2557

 

 

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

 

 

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นอกจากเด็ก 2 ขวบที่ถูกฝังในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร แล้วอาจจะมีเด็กอีก 4 ราย ซึ่งเป็นลูกของ พ่อโหด ผู้ก่อเหตุกับภรรยาอีกคน พบว่าหายไป  โดยก่อนหน้านี้ในช่วงปี 2556 และ 2557 มีเด็กทารกเพศชาย 2 ราย อายุ  3 เดือน และ 10 เดือน ถูกนำไปทิ้งไว้ริมถนนย่านสวนสาธารณะจตุจักร ในพื้นที่เขตบางซื่อ  จากการตรวจสอบพบว่ามีการถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตผิดธรรมชาติ

 

 

พ่อโหด สารภาพฆ่าลูกในไส้แล้ว 5 ราย

 

 

ซึ่งศพทารกทั้ง 2 รายทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้งลายนิ้วมือและ DNA ของเด็กทั้ง 2 รายเอาไว้แล้ว  หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบ DNA นำมาเปรียบเทียบระหว่างผู้ต้องหากับเด็กที่เสียชีวิตว่าตรงกันหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการเร่งรัด

 

 

ผบช.น. ประชุมติดตามคดี พ่อโหด ฆ่าลูกโบกปูน เร่งหาศพลูกอีก 4

 

 

ส่วนเด็กอีก 2 รายที่สูญหายไป อดีตภรรยาของซึ่งเป็นแม่เด็กทั้ง 4 คน อ้างว่านำเด็กอีก 2 คนไปทิ้งในพื้นที่เขตสายไหม ซึ่งเด็กที่ถูกนำไปทิ้งทั้งหมดมีอายุต่ำกว่า 1 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ตรวจสอบและค้นหา

 

 

บ้านที่่นำศพลูก 2 ขวบ ไปฝังอำพราง

 

 

จากการสอบปากคำเบื้องต้นพบว่ามีผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น 3 คน คือนายส่องศักดิ์ พ่อโหด และภรรยา 2 สองคน ซึ่งแม่ของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ และแม่ของเด็กที่สูญหายไป ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าการเสียชีวิตของเด็กทั้ง 2 คนที่พบในพื้นที่บางซื่อนั้น จะเป็นฝีมือของผู้ต้องหาหรือไม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการหาพยานหลักฐาน

 

 

ทั้งนี้ ในส่วนของตัวพ่อโหด พบว่าเคยมีประวัติการรักษาผู้ป่วยจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อปี 2559 และได้ขาดช่วงการรักษาไป หลังจากนี้ต้องเชิญแพทย์มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษา โดยไม่ระบุว่าเป็นการรักษาด้วยอาการทางจิตเวชหรือยาเสพติดหรือไม่ แต่ว่าผลการรักษาไม่มีผลต่อการพิจารณาคดีอย่างแน่นอน และขณะนี้ก็ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายเพิ่มเติม

 

 

หนูน้อยวัย 4 ขวบที่ กัน จอมพลัง ช่วยพ้นเงื้อมือพ่อโหด

 

 

ผบช.น. ระบุอีกว่า มีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถพิสูจน์ทราบได้ว่าศพทารกเพศชาย 2 ราย ที่พบบริเวณริมถนนสวนรถไฟใต้พุ่มไม้ เขตบางซื่อ ลักษณะเป็นการห่อศพไปทิ้งไว้ ศพแรก 10 เดือน อีกศพ 2 เดือน ทิ้งห่างกัน 1 ปี มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย อยู่ระหว่างเรียกสอบพยานในพื้นที่ มีแม่เป็นคนเดียวกัน

 

ส่วนศพที่พบที่ จ.กำแพงเพชร เป็นเพศหญิง แม่อีกคน แต่อีก 2 รายมีเบาะแสว่าพื้นที่เก็บศพอยู่ในพื้นที่ กทม. รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อทำการตรวจพิสูจน์ทราบทั้งหมด เด็ก 4 คนมีรายชื่อในทะเบียนประวัติ ซึ่งพ่อมีภรรยาหลายคน ภรรยาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีบุตร 5 คน และมีภรรยาที่เกี่ยวเนื่องอีก ศพเด็กที่กำแพงเพชรคือภรรยาที่เกี่ยวเนื่อง แต่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าบุคคลดังกล่าวมาอยู่ในพื้นที่บางเขนได้อย่างไร 

 

ทั้งนี้ นายส่องศักดิ์  ผู้ต้องหา มี ภรรยาทั้งหมด  5 คน  มีลูก  10 คน 

ภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน

ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 5 คน โดยเป็นลูกชาย 4 คน ถูกฆ่าทั้งหมด และนำร่างไปฝังย่านสายไหม 2 คน / ย่านบางซื่อ 2 คน 

 

ภรรยาคนที่ 3 ภรรยา คือนางสุนัน มีลูกด้วยกัน 3 คน ถูก ฆ่าฝังดินไป 1 คน เป็นด.ญ. อายุ 2 ขวบ 

และ ภรรยาคนที่ 4 มีลูกด้วยกัน 1 คน

 

โดยลูกชายทั้ง 4 คน ที่ถูกนายส่องศักดิ์ พ่อโหด ฆ่าเสียชีวิต ประกอบด้วย 

 

1.ด.ช.ศักดิ์ดา  อายุ 6-7 เดือน เสียชีวิตเมื่อปี 2555 ที่ตึกแห่งหนึ่งบริเวณ ซอยพหลโยธิน 50 และพหลโยธิน 52 ในพื้นที่ สน.บางเขน มีการนำศพขึ้นรถตู้ ไปทิ้งที่บริเวณหลังสวนจตุจักร เขต สน.บางซื่อ

 

2.ด.ช.ธีรภาพ   อายุ 1-2 เดือน เสียชีวิตปี 2557 ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ด้านหลังตลาดสี่มุมเมือง จ.ปทุมธานี  ศพถูกนำมาทิ้งบริเวณที่รกร้าง บริเวณ ใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนพหลโยธินขาเข้า เขต สน.สายไหม 

 

3.ด.ช.ธนาทรัพย์   อายุประมาณ 2 เดือน เสียชีวิตในปี 2559 ที่ตึกเดียวกับ ด.ช.ศักดิ์ดา นำศพขึ้นรถตู้ไปทิ้งที่บริเวณหลังสวนจตุจักร เขต สน.บางซื่อ 

 

4.ด.ช.นัฐพงศ์ อายุไม่ถึง 1 เดือน เสียชีวิต ในปี 2560 ที่ตึกภายในซอยพหลโยธิน 50 และพหลโยธิน 52 เขต สน.บางเขน เช่นเดียวกับ ด.ช.ศักดิ์ดา และ ด.ช.ธนาทรัพย์  และนำศพทิ้งที่บริเวณที่รกร้างถนนพหลโยธินขาเข้า ใกล้ปั๊มน้ำมัน เขต สน.สายไหม 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ