ข่าว

'พ่อ' โหด ฆ่าโบกปูน 'ลูก' เปิดประวัติ สุดช็อก เมีย 4 ลูก 10 หายอีก 4 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พ่อ' โหด ฆ่าโบกปูน 'ลูก' 2 ขวบ หมกศพนาน 4 เดือน เปิดประวัติ สุดช็อก มีเมีย 4 ลูก 10 เร่งหาอีก 4 คาด ถูกฆ่าตั้งแต่ปี 2556-2557

เป็นอีกหนึ่งคดีสะเทือนใจ หลัง “กัน จอมพลัง” เข้าช่วยเด็กหญิง อายุ 14 ปี และ 9 ปี ที่ถูก “พ่อ” ใช้ไฟแช็กลนตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ แต่จากการสืบสวน เด็กหญิง 14 ปี ให้การว่า พ่อของเธอ ได้ก่อเหตุฆ่าน้องสาววัย 2 ขวบ เสียชีวิต ตั้งแต่เดือน พ.ค. 2566 จนพ่อรับสารภาพว่า ฝังร่างลูกไว้ที่บ้านภรรยา ที่ จ.กำแพงเพชร โดยขุดหลุม ฆ่าโบกปูน ไว้ที่บริเวณครัวหลังบ้าน

กัน จอมพลัง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำ นายส่องศักดิ์ ผู้เป็นพ่อ และพยานเบื้องต้นทราบว่า นอกจากเด็กที่พบว่าถูกโบกปูนในบ้านแล้ว ก่อนหน้านี้ พ่อ รายนี้ ยังได้ลงมือก่อเหตุฆ่าฝังดินอีก 4 ศพ โดยคาดว่าเป็นลูกกับภรรยาเก่า ซึ่งก่อเหตุในพื้นที่ กทม. โซนบางเขน-สายไหม โดยอ้างว่ามีอาการป่วยทางจิตเวช

 

 

ทั้งนี้ ครอบครัวของนายส่องศักดิ์ มีกันอยู่ 6 คน คือ นายส่องศักดิ์ , น.ส.สุนัน (แม่) ทั้ง 2 คน มีลูกด้วยกัน 3 คน คือ ด.ญ.เอ อายุ 4 ขวบ , ด.ญ.บี อายุ 2 ขวบ (เสียชีวิต) และ ด.ช.โจโจ้ อายุ 6 เดือน ส่วนอีกคนเป็น ด.ญ.อายุ 12 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดของนายส่องศักดิ์

คุมตัวพ่อโหด

ทั้งนี้ ประวัตินายส่องศักดิ์ เคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน มีลูกรวม 10 คน โดยภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 1 คน ส่วนคนที่ 3 มีลูกด้วยกัน 5 คน แต่หายไป 4 คน เหลือเพียง 1 คน และภรรยาที่ 4 มีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่ง 1 ใน 2 อายุ 2 ขวบ ที่พบเป็นศพถูกฆ่าฝังอำพราง

 

 

โดย ภรรยาคนที่ 3 ได้ให้ข้อมูลว่า นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาฆ่าลูกไป 4 คน โดยทั้งหมดเป็นลูกชาย โดยเอาศพไปทิ้งไว้ที่ย่านบางซื่อ 2 คน ในปี 2556 และ ปี 2557 และย่านสายไหม 2 คน ตอนนี้อยู่ระหว่างขยายผล

บ้านที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้นายส่องศักดิ์ (พ่อ) และ นางสุนัน (แม่) ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.บางเขน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาจพาตัวไปชี้จุดเพิ่มเติมในวันนี้ และพนักงานสอบสวนจะมีการประชุมเกี่ยวกับคดีนี้ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ