ข่าว

ส่งร่างหนูน้อย 2 ขวบ ชันสูตรหาหลักฐานมัด 'พ่อโหด' โบกปูน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่นำร่างหนูน้อย 2 ขวบ เหยื่อ "พ่อโหด" ทำร้ายลูกเสียชีวิต ก่อนนำศพ "ฝังโบกปูน" บ้าน จ.กำแพงเพชรอำพรางคดี ส่งชันสูตรหาหลักฐานมัด

20 ก.ย. 2566 คดีสะเทือนขวัญที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง  บุกเข้าช่วยเด็ก 2 คน อายุ 4 ขวบ และ 12 ขวบ ที่ถูกนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี และนางสุนัน (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นพ่อและแม่ แท้ๆ ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในห้องพัก ภายในซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. และติดตามจับกุมตัวพ่อ แม่ เด็กมาดำเนินคดี

 

 

กัน จอมพลัง ช่วย เด็กถูกพ่อทำร้ายกลายเป็นคดีสะเทือนขวัญพ่อฆ่าโบกปูน

 

แต่เหตุการณ์ที่ทำให้กลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญเนื่องจากเพื่อนบ้านแจ้งว่าครอบครัวดังกล่าวมีลูกทั้งหมด 3 คน  แต่สามารถไปช่วยเหลือได้เพียง 2 คน ส่วนอีกคนหายตัวไป จากการสอบถามเบื้องต้น พ่อแม่เด็ก อ้างว่าส่งลูกไปอยู่กับปู่ที่ต่างจังหวัด กระทั่งลูกสาวอายุ 12 ขวบที่ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ ให้ข้อมูลกับว่าเห็นพ่อแม่ ทำร้ายน้องจนเสียชีวิตไปแล้ว 

 

 

ตร.คุมพ่อโหด เค้นสอบปากคำ

 

 

ซึ่งต่อมาพ่อ แม่ เด็กสารภาพว่า ลูกอีกหนึ่งคนที่หายตัวไปนั้น ได้พลั้งมือทำร้ายลูกสาวคนที่สามวัย 2 ขวบ จนเสียชีวิต แล้วเอาศพไปฝังดินโบกปูนอำพรางที่บ้านในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร  เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้งคู่เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าวใน อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร เพื่อชี้จุดที่ฝังศพลูกสาว

 

 

ตร.เข้าตรวจสอบจุดที่พ่อโหดนำศพลูก 2 ขวบ โบกปูน

จุดที่พ่อโหดทำร้ายลูก 2 ขวบก่อนนำศพมาฝังโบกปุน

 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพ่อและแม่เข้ามาชี้จุดเกิดเหตุที่ฝังลูกสาววัย 2 ขวบ เอาไว้ภายในบ้านพักที่ตำบลบ่อถ้ำ อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร โดยได้ขุดหลุม นำเด็กใส่ถุงดำสามชั้นกาอนจะฝังลงไป แล้วใช้ดินผสมขยะฝังทับ พร้อมทั้งโบกปูนฝังไว้ที่บริเวณครัวหลังบ้านนั้น

 

 

ตร.เข้าตรวจสอบจุดที่พ่อโหดนำศพลูก 2 ขวบ โบกปูน

 

 

ภายหลังจากชี้จุดเกิดเหตุและขุดหลุมที่ฝังนำศพขึ้นมาแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างของเด็กหญิงวัย 2 ขวบไปเก็บรักษาไว้ยังห้องเก็บศพโรงพยาบาลขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชรทันที จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา อาสาสมัครกู้ภัยได้นำร่างของเด็กหญิงเคลื่อนย้ายออกจากโรงพยาบาลขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลและพิสูจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อประกอบการพิจารณาการสอบสวนดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อและแม่ต่อไป

 

 

จนท.นำร่างหนูน้อย 2 ขวบ ที่ถูกพ่อทำร้ายและนำศพมาฝังโบกปูนส่งชัึนสุตร

 

 

 

จนท.นำร่างหนูน้อย 2 ขวบ ที่ถูกพ่อทำร้ายและนำศพมาฝังโบกปูนส่งชัึนสุตร

 

 

พิพัฒน์ จงมีความสุข  จ.กำแพงเพชร 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ