ข่าว

ย้อนไทม์ไลน์ สุดช็อก จากคดีช่วยเด็กถูกพ่อแม่ทำร้าย กลายเป็น 'ฆ่าโบกปูนลูก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนไทม์ไลน์ สุดช็อก จากคดี 'กัน จอมพลัง' เข้าช่วยเด็กถูกพ่อแม่ทำร้าย กลับกลายเป็นคดี 'ฆาตกรรม' พ่อ 'ฆ่าโบกปูน' ลูกสาววัย 2 ขวบ สอบประวัติ มีเมีย 4 คน มีลูก 9 คน ลูกหายไป 4 คน เชื่อน่าจะถูกฆ่า

 

20 ก.ย. 2566 เกิดเหตุสลดไม่คาดคิดกับเหตุการณ์ที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" เข้าช่วยเหลือ ด.ญ.อายุ 4 ขวบ และ ด.ญ.อายุ 12 ขวบ ที่ถูกพ่อแม่ทำร้ายร่างกาย 

 

แต่เมื่อตำรวจสน.บางเขน มีการสืบสวนสอบสวนกลับพบว่าไม่ใช่เป็นการทำร้ายร่างกายลูก 2 คน เพียงอย่างเดียว แต่กลับกลายเป็นคดี "ฆาตกรรม" เมื่อสอบสอนจนทราบว่าพ่อกับแม่ ร่วมมือฆ่าน้องสาว คนกลาง วัย 2 ขวบ

 

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน เค้นสอบสามีภรรยาคู่นี้ จนยอมรับสารภาพว่า ฆ่าโบกปูนลูกสาวจริง จึงนำตัว นายส่องศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี และ นางสุนัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา ไปชี้จุดฝังศพลูกสาววัย 2 ขวบ โดยการโบกปูนฝังไว้ที่พื้นห้องครัวหลังบ้านใน จ.กำแพงเพชร

 

จุดที่ฝังศพลูก ครัวหลังบ้าน

 

 

 

เท่านั้นยังไม่พอจากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจสน.บางเขน ยังพบว่าก่อนหน้านี้นายส่องศักดิ์ ยังได้ลงมือก่อเหตุฆ่าฝังดินอีก 3 ศพ โดยคาดว่าเป็นลูกกับภรรยาเก่า ซึ่งก่อเหตุในพื้นที่กรุงเทพฯ ย่านบางเขน และเขตสายไหม

 

 

 

สำหรับ นายส่องศักดิ์ เคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน โดยภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 1 คน ส่วนคนที่ 3 มีลูกด้วยกัน 5 คน แต่หายไป 4 คน เหลือเพียง 1 คน และภรรยาที่ 4 มีด้วยกันลูก 2 คน ซึ่ง 1 ใน 2 อายุ 2 ขวบพบว่าถูกก่อเหตุฆ่าฝัง

 

นายส่องศักดิ์ พ่อที่ทำร้ายลูก

 

 

 

ย้อนไปดูเรื่องราวจากการช่วยเหลือเด็กถูกพ่อแม่ทำร้ายกลายเป็น "ฆาตรกรรม"

 

10 ก.ย. 2566 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พม. และตำรวจสน. บางเขน เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ และด.ญ.เป็ด (นามสมมติ) 12 ขวบ ภายในห้องพักอพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

 

 

หลังจากชาวบ้านแจ้งว่าเด็กทั้งสองคนถูกพ่อแม่ทำร้ายร่างกาย โดยพบว่าด.ญ.เป็ด อายุ 12 ขวบ มีบาดแผลจากไฟไหม้ตามร่างกายหลายจุด และด.ญ.ไก่ อายุ 4 ขวบ ถูกจับแช่น้ำจนผิวหนังเปื่อยยุ่ย เจ้าหน้าที่จึงนำเด็กทั้งสองคนมาที่สน.บางเขน 

 

กัน จอมพลัง ช่วยเหลือเด็กถูกพ่อแม่ทำร้าย

 

 

 

ขณะนั้นแม่บ้านของอพาร์ทเม้นท์ บอกว่า ช่วงเช้าด.ญ.เป็ด อายุ 12 ขวบ วิ่งไปมาอยู่ภายในชั้น 2 เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ จนไม่สามารถพักผ่อนได้ จึงออกมาสอบถามเด็กบอกว่าถูกพ่อแม่กักขังไว้ภายในห้อง และถูกพ่อแม่ ทำร้ายร่างกายตนเองและน้องสาว แม่บ้านจึงเข้าไปในห้องพบ ด.ญ.ไก่ อายุ 4 ขวบ ถูกจับแช่น้ำไว้ในกาละมัง แม่บ้านจึงตัดสินใจแจ้งให้ชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ และแจ้งสก.เขตบางเขน ให้เข้ามาตรวจสอบ 

 

 

 

หลังจาก "กัน จอมพลัง" ตำรวจเข้าช่วยเด็กทั้งสองคนออกมาได้แล้ว ทำให้แม่ของเด็ก ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทำก๋วยเตี๋ยว ทราบเรื่องจึงเดินทางมาที่สน.บางเขน พร้อมกับยืนยันกับตำรวจหนักแน่นว่า ตัวเองกับสามีไม่ได้ทำร้ายลูกทั้งสองคน แต่ร่องรอยบาดแผลที่เห็นบนใบหน้า และตามตัวเกิดจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ เมื่อหลายปีก่อน 

 

 

 

บาดแผลบางจุดที่อยู่ตามตัวของลูกสาวอายุ 12 ขวบ ผู้เป็นแม่อ้างว่า เกิดจากลูกสาวทำร้ายตัวเอง จุดเทียนหยดใส่ตัวเอง เธอจึงต้องเก็บเทียนและไฟแช็กไปซ่อน ไม่ให้ลูกสาวทำร้ายตัวเอง เนื่องจากลูกสาวมีอาการป่วยออทิสติก มีความคิดเกินผู้ใหญ่ เรียนอยู่กศน.ซอยรามอินทรา 34 ไปเรียนไม่สม่ำเสมอ

 

แม่เด็กที่ถูกทำร้าย

 

 

 

ผู้เป็นแม่ยังใส่ร้ายลูกอีกว่า ลูกสาวชอบโกหกเพื่อเอาตัวรอด ยืนยันว่าไม่เคยตบตี หรือทำร้ายลูก มีเพียงการลงโทษด้วยการตีมือ และสั่งสอนไม่ให้ออกไปจากห้องหรือออกไปก่อกวนชาวบ้าน 

 

 

 

อีกทั้งยังยืนยันว่าสามีของเธอมีอาชีพรับจ้างส่งของ ก็ไม่ได้ทำร้ายลูกตามที่ชาวบ้านโจษจัน และไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่ติดงานส่งของตั้งแต่ช่วงเช้า สามีของเธอจึงไม่ได้มาพบตำรวจ

 

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่พม. แจ้งว่าจำเป็นต้องพาลูกทั้งสองคน ไปดูแลพักฟื้นก่อนในเบื้องต้น แม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวก็ทรุดลงปล่อยโฮ ถามเจ้าหน้าที่พม. เพียงว่าจะได้อยู่กับลูกอีกหรือไม่ เป็นห่วงลูกที่ผ่านมาก็พยายามดูแลมาตลอด

 

 

 

แต่แล้วเหตุการณ์นี้หลายคนไม่คาดคิดว่าวันที่ "กัน จอมพลัง"  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน และ เจ้าหน้าที่พม. ไปช่วยเหลือเด็ก 2 คน ที่ชาวบ้านแจ้งว่าถูกพ่อแม่ทำร้ายเท่านั้น กลับกลายเป็นคดีฆาตกรรม 

 

 

 

เมื่อตำรวจสืบสวนพบว่าผู้เป็นพ่อฆ่าโบกปูน ลูกสาวคนกลางอายุ 2 ขวบ เท่านั้นยังไม่พอจากการสืบสวนยังพบว่าผู้เป็นพ่อไม่น่าจะฆ่าลูกเพียงคนเดียว แต่น่าจะก่อเหตุฆ่าลูกคนอื่นๆอีกที่หายตัวไปอีก 3 คน ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ 

 

 

 

กองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงมีการตั้งคณะทำงานขึ้นมาคลี่คลายคดีนี้ เพื่อเร่งสืบหาหาความจริง เด็กอีก 3 คน หายไปไหน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ