ข่าว

'เต้ พระราม 7' ข้องใจ จ่อยื่นขอตรวจลายนิ้วมือ 'กำนันนก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เต้ พระราม 7' จ่อยื่นหนังสือ กระทรวงยุติธรรม ขอตรวจลายนิ้วมือ 'กำนันนก' ข้องใจ ไม่ตรงปก หรือ นำดีเอ็นเอพ่อแม่ 'กำนันนก' มาตรวจเปรียบเทียบ เจ้าตัวลั่น มีประชาชนฝากถามมาเยอะ

 

18 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 อดีตสส. ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับคดีกำนันนก ที่สังคมกำลังจับตามมองว่า เป็นกำนันนก โดยวันนี้ (17 ก.ย.) จะไปยื่นหนังสือถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมยุติธรรม

 

โดยระบุว่า วันจันทร์ จะยื่น หนังสือถึง รมว.ยุติธรรม ประชาชนฝากถามมาเยอะ ให้ผมช่วย ตรวจสอบลายนิ้วมือ 10 นิ้ว ว่า กำนันนก ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ฆ่า "สารวัตรแบงค์" กับ "กำนันนก" ที่อยู่ที่เรือนจำ คนเดียวกัน หรือไม่ สังเกต แววตา คิ้ว ริมฝีปาก ใบหู ปลายจมูก ลักยิ้ม
 

 

เฟซบุ๊ก เต้ มงคลกิตติ์

นอกจากนี้ เต้ พระราม 7 ยังมีอาการอัดคลิปในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ตามที่หลายคนสงสัยว่ากำนันนก จริงหรือไม่ เพราะมีข้อสงสัยว่า ตอนที่กำนันนก ยังไม่เข้ามามอบตัว มีหนวด มีเครา หน้าตึง แต่พอมามอบตัวไม่มีหนวด ไม่มีเครา ซึ่งหน้าตาของ กำนันนก อาจเปลี่ยนได้เมื่อมีการโกนหนวด โกนเครา หน้าผากยับ

 

 

 

เต้ พระราม 7 บอกว่า วิธีเดียวที่จะตรวจได้ว่าเป็นกำนันนก ตัวจริงหรือไม่ คือ การตรวจลายนิ้วมือ เพื่อเทียบกับลายนิ้วมือของกรมการปกครอง ที่ตอนทำบัตรประจำตัวประชาชน และขณะที่ กำนันนก ถูกดำเนินคดีก็มีการพิมพ์ลายนิ้วมือ หรือ นำดีเอ็นเอ พ่อแม่ของกำนันนก มาตรวจดีเอ็นเอ ก็สามารถยืนยันได้ว่าเป็นกำนันนก จริงหรือไม่ เพราะขณะนี้สังคมสังสัยกันมากว่าเป็นกำนันนก ตัวจริงหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ