ข่าว

จับแล้วหนุ่มต่อย 'เค ร้อยล้าน' โมโหโดนขับรถปาดหน้า 2 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามจับแล้ว หนุ่มเชียงดาว ต่อย 'เค ร้อยล้าน' โมโหขับรถปาดหน้าสองครั้ง ยังขู่ในรถมีปืน สุดทนต่อยไปสองครั้ง โหนกแก้มแตก ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย

 

17 ก.ย. 2566 กรณีนายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชาน หรือ เค ร้อยล้าน เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกทร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บบริเวณหน้าลานครูบาศรีวิชัย ทางขึ้นดอยสุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามนายสหัสวรรษ์ อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้าย เค ร้อยล้าน ก่อนนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีที่สภ.ภูธรภูพิงค์

 

จากการสอบสวนนายสหัสวรรษ์ รับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุที่ทำไปนั้นเนื่องจากเกิดความโมโห วันเกิดเหตุได้กลับมาจากการทำงาน จะไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ช่วงแรกนั้นได้ขับรถมาตามถนนห้วยแก้ว และมีรถเก๋งนิสสัน ซึ่งได้เบรกกะทันหัน โชคดีที่หักหลบได้ทันเกือบชนท้าย แต่ตอนนั้นก็ตกใจ และจอดรถดูว่าใครเป็นคนขับรถ 

 

 

 

จากนั้นคู่กรณีได้ถือภาพพระบรมฉายาลักษณ์ลงมาจากรถและลงไปกราบไหว้ จึงเห็นว่าเป็น "เค ร้อยล้าน" เพราะเคยเห็นคลิปว่าบวชอยู่ ไม่คิดว่าจะมาเจอที่เชียงใหม่ จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่ห้องพักที่ใกล้ลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ อ.เชียงดาว ก็ได้ขี่รถกลับออกมา จังหวะดังกล่าวที่มาถึงด้านหน้าสำนักงานตำรวจท่องเที่ยว ก็มีรถเก๋งนิสสันคันเดิมปาดเข้ามาในเลนของตนอีก

 

ตำรวจจับตัวมือต่อย เค ร้อยล้าน

 

 

ซึ่งตนก็หักหลบทัน ทำให้เกิดความโมโห เพราะเหตุเกิดสองครั้งแล้ว จึงจอดรถด้วยความโมโห ใช้หมัดต่อยไปสองครั้งจน เค ร้อยล้าน ล้มลงกับพื้น แถมพูดกวนโมโห บอกว่าในรถมีปืน ทำให้เกิดความโมโหจะเข้าทำร้ายอีก แต่ว่าคู่กรณีได้วิ่งขึ้นรถ แล้วขับขึ้นไปจอดด้านหน้าลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย แล้วก็ได้หยิบมือถือมาถ่ายคลิป ก่อนจะถือมีดมาจะเอามาแทงตน เมื่อเห็นว่ามีอาวุธ ตนจึงเดินมาที่รถและขี่ออกไป ส่วนเรื่องที่จะขอโทษเรื่องสำนึกผิดนั้น ถ้าเขาไม่ทำพฤติกรรมแบบนั้นก็คงไม่ทำ

 

 

 

ร.ต.อ.สมโภช น้อยคง รอง สว.สอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ เค ร้อยล้าน เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ทางพนักงานสอบสวนนัดสอบปากคำแต่ว่าทางเจ้าตัวนั้นแจ้งทางโทรศัพท์ว่าไม่ติดใจเอาความ และไม่ยอมมาให้ปากคำเพิ่มเติม แต่การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดอาญาแผ่นดินทางพนักงานสอบสวนจึงต้องดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย 

 

 

 

โดยนายสหัสวรรษฯ ถูกดำเนินคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 295 ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเตรียมสรุปสำนวนเสนออัยการส่งฟ้องต่อศาลแขวงจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

 

 

 

ธนกร วงศ์นาง จ.เชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ