ข่าว

ผัวเจ้าอารมณ์ ยิงเมียเจ็บ ตำรวจปิดล้อมเจรจา ยังไม่สำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวเจ้าอารมณ์ คว้าปืนยิงเมียบาดเจ็บ ฝ่ายหญิงวิ่งหนีตาย ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ตำรวจล้อมบ้าน เจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ยังไมาเป็นผล

 

17 ก.ย. 2566 พ.ต.ท.ศรายุทธ แสงทอง รอง ผกก.ป.สภ.อุทัย รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุสามีได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านเลขที่ 55/986 หมู่ 4 ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกัน เจ้าหน้าที่ได้กันชาวบ้านให้ออกจากจุดเกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ใช้โทรโข่งพูดคุยเพื่อเจรจาให้ผู้ก่อเหตุออกมานอกบ้าน เพื่อมามอบตัว แต่ไม่มีการต้อนรับ เจ้าหน้าที่ชุดตำรวจจึงได้เตรียมความพร้อมเนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน 

 

สามียิงภรรยาบาดเจ็บ จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงผู้ก่อเหตุคือ  นายกฤษฎา แผ่วพลวง ซึ่งเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ ได้ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.พิศมัย ซึ่งเป็นภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นฝ่ายหญิงได้วิ่งหนีออกมาจากบ้าน เพื่อมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้ามาในพื้นที่ และได้ยินเสียงปืนภายในบ้านขึ้นอีก 3 นัด  จึงต้องพากันหลบกันจ้าละหวั่น 

 

 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ตนเองได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิง จึงได้รีบเดินทางมาตรวจสอบบริเวณบ้านหลังดังกล่าว  เมื่อมาถึงพบว่า ผู้บาดเจ็บได้ถูกอาวุธปืนยิง แล้ววิ่งหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี ขณะที่มาตรวจสอบอยู่หน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 3 นัด ทำให้เจ้าหน้าที่ และชาวบ้าน ที่อยู่ในระแวกใกล้เคียง ต่างพากันวิ่งหนีตาย และหลบเข้าหาที่กำบัง แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นข้างในบ้าน  

 

 

ตำรวจปิดล้อมเจรจาสามียิงภรรยาเจ็บ จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

 

ด้าน น.ส.เนตรวิไล ภักดี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.อุทัย กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าว มีสามีและภรรยา อยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้มานานแล้ว แต่ในช่วงเกิดเหตุไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน จึงทำให้สามี ต้องใช้อาวุธปืนยิงภรรยา จนบาดเจ็บ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุนั้น พบภาพผู้บาดเจ็บ กำลังวิ่งหนีออกมา แล้วร้องตะโกน เพื่อขอให้คนช่วย โดยผู้บาดเจ็บได้วิ่งผ่านบ้านของกล้องวงจรปิดไป

 

 

 

รายงานข่าวล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงปิดล้อมบ้าน และพื้นที่ใกล้เคียงเอาไว้ พร้อมกับการเจรจาเป็นระยะๆ แต่ผู้ก่อเหตุ ก็ยังไม่ออกมามอบตัวแต่อย่างใด 

 

 

 

สุทธิพร  กองสุทธิผล  จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ