ข่าว

ตำรวจรวบลูกทรพีเตะแม่แขนหัก หลังขอเงินไปแต่งรถแล้วไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ นำกำลังจับกุมหนุ่ม 20 ลูกทรพี ก่อเหตุเตะแม่จนแขนหัก สาเหตุขอเงินไปแต่งรถ แต่ไม่ได้ อาละวาดทำร้ายร่างกาย

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.อนวัช ตันตินันทกุล สว.กก.1 บก.ป., และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุม นายพนชกรฯ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ 267/2566 ลง 4 ก.ย. 66 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส” บริเวณภายในซอยประเสริฐอิสลาม 8 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ตำรวจรวบลูกทรพีเตะแม่แขนหัก หลังขอเงินไปแต่งรถแล้วไม่ได้
 
สาเหตุการจับกุม มาจากกรณีเมื่อประมาณเดือนมีนาคม พ.ศ.2565 นายพนชกรฯ (ลูกชาย) ได้ไปขอเงินกับนางมธุรสฯ ผู้เป็นแม่ เพื่อนำไปตกแต่งรถจักรยานยนต์ของตนเอง จำนวน 5,000 บาท โดยทางผู้เป็นแม่ได้ให้เงินไปเป็นจำนวน 3,000 บาท และหลังจากนั้นไม่นาน นายพนชกร จึงได้กลับมาขอเงินอีกจำนวน 2,500 บาท โดยในครั้งนี้นางมธุรสฯ ไม่มีเงินให้ นายพนชกร จึงโมโหอาละวาด พังประตูเข้ามาในห้องนอนของ       นางมธุรส และเข้าไปทำร้ายร่างกายนางมธุรสฯ จนแขนหัก บาดเจ็บสาหัส โดยหลังจากทำร้ายร่างกาย         นางมธุรสฯ แล้วนายพนชกร ก็ได้กลับเข้าไปห้องนอนตนเอง ไม่สนใจช่วยเหลือมารดาแต่อย่างใด

ทั้งนี้หลังจากก่อเหตุดังกล่าวแล้ว นายพนชกร ยังมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง จนเป็นที่หวาดกลัวของชาวบ้านว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน สุดท้ายบิดามารดาทนไม่ไหว จึงได้ให้ออกจากบ้านไปพักอาศัยที่อื่น และขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยดำเนินการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ตำรวจรวบลูกทรพีเตะแม่แขนหัก หลังขอเงินไปแต่งรถแล้วไม่ได้
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านายพนชกร ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนบริเวณภายในซอยประเสริฐอิสลาม 8 สถานที่จับกุม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบตัวผู้ต้องหาเดินอยู่บริเวณภายในซอยดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจรวบลูกทรพีเตะแม่แขนหัก หลังขอเงินไปแต่งรถแล้วไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ