ข่าว

รวบ 'ผิงผิง' สาวสองสุดแสบวางยาหนุ่มรูดทรัพย์ กบดาน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ปอยเปต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบนครบาล รวบ "ผิงผิง" สาวสอง สุดแสบ นัดหนุ่มผ่านแอปฯหาคู่ สาวสอง วางยารูดทรัพย์ สุดท้ายไม่รอดโดนรวบขณะกำลังหลบหนีออกนอกประเทศ เจ้าตัวสารภาพก่อเหตุเดือนละ 2-3 ครั้ง ขยายผลพบเป็นมือขวาบอสชาวไต้หวัน หัวหน้า "แก๊งคอลเซ็นเตอร์"

12 ก.ย. 2566  ตำรวจสอบสวน บก.สส.บช.น. พร้อมด้วย ชุดสืบนครบาล และเหล่านักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 112 ร่วมกันจับกุมตัวนายอภิชาติ (สงวนนามสกุล) หรือ "ผิงผิง"  สาวสอง อายุ 22 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน"  พร้อมของกลางบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคลอื่น จำนวน 6 ใบ โดยผู้ต้องหาให้การว่าเป็นของบัญชีม้า ,โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง  เป็นของผู้ต้องหา 2 เครื่อง ,ของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ 4 เครื่อง เงินสด 25,000 บาท และยาโคลนาพีแซม (Clonazepam) จำนวน 3 แผง ซึ่งเป็นยาที่ใช้มอมเหยื่อ

 


รวบ ผิงผิง สาวสองสุดแสบ วางยารูดทรัพย์หนุ่ม

 

สืบเนื่องจาก นายอภิชาติ หรือ ผิงผิง สาวประเภทสอง วัย 22 ปี ตระเวนก่อเหตุ วางยาและรูดทรัพย์ ชายหนุ่มที่หลอกล่อมาจากแอปพลิเคชันหาคู่ โดยขึ้นข้อความว่า "สาวสอง ใครร้อนเงินทักมา"  เมื่อมีชายหนุ่มสนในทักมาคุย จากนั้นก็จะนัดเจอกันแล้ว ผู้ต้องหาจะเตรียมยา Clonazepam จำนวน 3 -10 เม็ดมาบดให้ละเอียด ก่อนจะเทลงในแก้วน้ำที่เตรียมไว้ เพื่อให้เหยื่อที่เป็นชายหนุ่มดื่มกิน

 

 

รวบ ผิงผิง สาวสองสุดแสบวางยาหนุ่มรูดทรัพย์

 

 

เมื่อเหยื่อมาตามนัดหมาย ผู้ต้องหาจะเริ่มเปย์ให้ฝ่ายชายก่อน จากนั้นหว่านล้อมให้เหยื่อดื่มเบียร์ผสมยา Clonazepam เมื่อยาดังกล่าวออกฤทธิ์เหยื่อ ง่วงซึม มึนศีรษะ สับสน บางรายพยายามฝืนต้านฤทธิ์ยา ผู้ต้องหาก็จะทำร้ายร่างกายเหยื่อจนสลบ และลงมือกวาดทรัพย์สินของเหยื่อบางร้ายถูกขโมยรถที่ขับมาไปด้วย

 

ล่าสุด ผู้ต้องหาก่อเหตุกับชายหนุ่มรายหนึ่ง ที่โรงแรมชื่อดังย่านราชเทวี จ.กรุงเทพฯ โดยเธอได้ขโมยทรัพย์สิน เป็นเงินสด โทรศัพท์ และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ ของเหยื่อไป มูลค่าความเสียหายประมาณ 200,000 บาท จากนั้นหลบหนีไป

 

 

รวบ ผิงผิง สาวสองสุดแสบวางยาหนุ่มรูดทรัพย์

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามไล่ล่ามาเกือบ 2 เดือน จนแกะรอยพบว่าผู้ต้องหา กำลังหลบหนีออกไปทาง อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน จึงติดตามจับกุมได้ที่ริมชายแดน กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ ขณะกำลังพยายาม จะหลบหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้าน

 

 

รวบ ผิงผิง สาวสองสุดแสบวางยาหนุ่มรูดทรัพย์

 

 

เบื้องต้น นายอภิชาติ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์อยู่ใน ปอยเปต ประเทศกัมพูชา โดยทำมาเป็นเวลากว่า 3 ปี หลอกคนไทยได้ยอดรวมประมาณล้านกว่าบาท ซึ่งตนได้ค่าคอมมิชชั่นมา 400,000 บาท แต่ได้ใช้จ่ายกับการพนันไปหมดแล้ว

 

 

รวบ ผิงผิง สาวสองสุดแสบวางยาหนุ่มรูดทรัพย์

 

 

นายอภิชาติ ยังให้การอีกว่า ปัจจุบันเป็นมือขวาของบอสชาวไต้หวัน ชื่อว่า เสี่ยว เฟ่ย เชียน ซึ่งเป็นเจ้าของคอลเซ็นเตอร์ 3 ตึกในปอยเปตโดยทำหน้าที่เป็น HR และคอยจัดหาบัญชีม้า ให้กับบอสชาวจีน จะเข้าออกกัมพูชาและประเทศไทยเป็นประจำ

 

ส่วนทรัพย์สินของเหยื่อที่ได้มานั้น จะนำไปขายให้กับขบวนการส่งรถออกนอกประเทศ โดยจะเก็บรถที่ขโมยมาไว้กับตัวเองไม่เกิน 2 ชั่วโมง ส่วนบัตรประชาชนที่ถูกตรวจค้นพบหลายๆใบนั้น ตนเองได้มาจากเหยื่อบ้าง และได้จากพวกเปิดบัญชีบ้าง และนำมาใช้ในการทำธุรกรรมต่างๆ แทนชื่อของตนเองเพื่อปกปิดตัวเอง

 

 

รวบ ผิงผิง สาวสองสุดแสบวางยาหนุ่มรูดทรัพย์

 

 

หลังจับกุมตัว ได้นำส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ