ข่าว

สุดโหด 'หนุ่ม' ถูก 'อุ้มฆ่า' เผานั่งยาง ชายป่าเขาหินกลิ้ง ท่อนล่างไหม้เกรียม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดโหด พบศพ 'หนุ่ม' ถูก 'อุ้มฆ่า' เผานั่งยาง บริเวณชายป่าเขาหินกลิ้ง จ.ลพบุรี สภาพเหยื่อยังถูกใส่กุญแจมือ ท่อนล่างไหม้เกรียม

ช่วงสายของวันนี้ (12 ก.ย. 2566) ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งพบศพ 'หนุ่ม' ถูก 'อุ้มฆ่า' เผานั่งยาง โดยเหตุเกิดบริเวณริมถนนทางเข้าสำนักสงฆ์เขาหินกลิ้ง ม.12 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ 

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างริมถนนประมาณ 20 เมตร ใต้พุ่มไม้ต้นระกำ พบศพผู้เสียชีวิต นอนหงายอยู่ใต้ต้นไม้ ในลักษณะถูกสวมใส่กุญแจมือด้านหน้า โดยร่างกายท่อนล่างถูกเผาด้วยยางรถยนต์จนไหม้เกรียม ส่วนท่อนบนพบบาดแผล และคราบเลือดทั่วศีรษะ และใบหน้า บริเวณจุดพบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู่ พบเพียงไฟแช็กตกอยู่ 1 อัน เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตไม่ใช่คนในพื้นที่ หลังพบศพจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ และเก็บหลักฐานต่างๆ

 

 

จากการสอบสวน ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ขณะที่ตนออกจากบ้านเพื่อจะมาหาปลา และจะทำการหว่านแหในบริเวณจุดเกิดเหตุ ขณะขับขี่ รถจยย. ผ่านมา ได้เหลือบไปมองเห็นศพที่ถูกไฟไหม้ โดยครั้งแรกนึกว่า เป็นตุ๊กตา และด้วยความสงสัยจึงได้จอดรถจยย. และลงไปตรวจสอบ กระทั่งพบว่า เป็นศพมนุษย์ ด้วยความตกใจ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบทันที

 

 

อุ้มฆ่าเผานั่งยาง

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร โดยรูปพรรณของผู้เสียชีวิต ลักษณะผิวขาว หน้าตาคล้ายคนจีน อายุประมาณ 30-35 ปี เบื้องต้นตำรวจสงสัยว่า ศพดังกล่าวอาจจะเป็นคนงานโรงงานในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายมาจากที่อื่น โดยคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และหลังจากคนร้ายลงมือฆ่าแล้ว จึงนำร่างผู้ตายมา เผานั่งยาง เพื่ออำพรางคดี แต่เชื้อเพลิงไม่พอ จึงทำให้ร่างถูกไฟเผาไหม้ไม่หมด ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้เส้นทางนี้เป็นอย่างดี

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้นำภาพผู้ตายไปให้ทางโรงงานในระแวกใกล้เคียง ช่วยตรวจสอบ เพื่อหาเบาะแสของเหยื่อที่เสียชีวิตถูกฆ่าและเผานั่งยางในครั้งนี้ต่อไป

 

 

โดย : สมบูรณ์ พลับอินทร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ