ข่าว

พบแล้ว มือถือ 'ผกก.เบิ้ม' เปิดคำพูดก่อนหนีจากโรงแรม ไปปลิดชีพคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้ว มือถือ 'ผกก.เบิ้ม' เปิดคำพูดก่อนหนีจากโรงแรม ไปปลิดชีพคาบ้านพัก ตัดพ้อรู้สึกผิดที่ทำให้น้องแบงก์ตาย

วันที่ 12 ก.ย. 2566 พล.ต.ท.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรสิว ตำรวจทางหลวงที่ถูกยิงเสียชีวิต ในบ้านของกำนันนก

 

 

 

 

ได้ออกมาเปิดเผยถึง กรณีที่ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.กก.2 บก.ทล. หรือ "ผกก.เบิ้ม" ได้ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี 

 

ผู้กำกับเบิ้ม

 

พล.ต.ท.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ได้เผยว่า "ผกก.เบิ้ม" มาบ่นเชิงตัดพ้อว่าตนเองพาน้องชายไปตาย ซึ่งตนก็พยายามปลอบใจ แต่ท่าที่ไม่ดีขึ้นและไม่ยอมนอนหลับ กระทั่งก่อนเกิดเหตุในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จึงเรียก "ผกก.เบิ้ม" มาพบที่ บก.ทล. เวลา 15.00 น. 

 

โดยได้พูดคุยปรับความเข้าใจ แล้วท่าทาง "ผกก.เบิ้ม" ดูดีขึ้น ดูผ่อนคลายไปเยอะ ซึ่งตนเองพยายามทำให้ "ผกก.เบิ้ม" สบายใจขึ้น แต่ "ผกก.เบิ้ม" ยังบ่นว่าเสียใจที่ทำให้สารวัตรสิวตาย อีกเรื่องที่ทำให้มีความเครียดคือ "ผกก.เบิ้ม" อยู่ในกลุ่ม 21 ตำรวจที่ไปบ้านของกำนันนก

 

ผู้กำกับเบิ้ม

 

พล.ต.ท.จรูญเกียรติ กล่าวว่า อาการของ "ผกก.เบิ้ม" ที่มาพบท่าทางดูไม่ค่อยดีนัก โดยบอกให้พักผ่อนและนอนให้เยอะๆ แล้วยังให้ไปกินยานอนหลับ และนัดมาพบกันใหม่ในตอนเช้าวันที่ 11 ก.ย. ก่อนที่เพื่อนจะพาไปกินข้าวและพาไปนอนโรงแรมย่านเมืองธานี เมื่อส่ง "ผกก.เบิ้ม" เข้าโรงแรมก็มีลูกน้องเฝ้าอยู่หน้าห้อง

 

ส่วนเรื่องโทรศัพท์มือถือของ "ผกก.เบิ้ม" ตนสั่งให้ไม่รับสายใคร และให้ลูกน้องเก็บมือถือของ "ผกก.เบิ้ม" ไว้ เพื่อต้องการให้ได้พักผ่อน จนกระทั่ง "ผกก.เบิ้ม" นอนหลับ และลูกน้องได้กลับไป จนเวลา 08.00 น.

 

วันที่ 11 ก.ย. ก็ไม่เจอตัว "ผกก.เบิ้ม" เมื่อไปตรวจสอบวงจรปิดโรงแรมจึงพบว่า "ผกก.เบิ้ม" หนีออกจากโรงแรมไปทางช่องหนีไฟตอนตี 4 กว่า และไปถึงบ้านที่เกิดเหตุตอนตี 4 เกือบตี 5 และปลิดชีพตัวเองคาบ้านพัก

 

ผู้กำกับเบิ้ม

 

ผู้กำกับเบิ้ม

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ