ข่าว

ด่วน 'ผกก.ทางหลวง' ยิงตัวเองคาบ้านพัก คาดเครียดปม 'สารวัตรแบงค์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน มีรายงานแจ้งว่า "พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์" ผกก.2 บก.ทล. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบอาการอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

11 ก.ย. 2566 มีรายงานว่า พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบอาการอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

 

พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล.

 

 

โดยสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมาจากเรื่องใด แต่เบื้องต้นคาดว่ามาจากความเครียด หลังถูกพาดพิงว่าเป็นคนโทรศัพท์ตาม พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ให้มาที่บ้านกำนันนก ก่อนถูกนายธนัญชัย หมั่นคล้าย หรือหน่อง ลูกน้องกำนันนก ยิงเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก. 2  ยิงตัวเองในบ้านพักย่านคูคต

 

ทั้งนี้   พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ มีชื่อเป็น 1 ใน 25 นายตำรวจ ที่ถูก  พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยด่วน โดยประสานข้อมูลกับชุดสืบสวนทีมงาน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ชุดทำงานตำรวจภูธรภาค 7 และกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมออกคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจทั้ง 25 นาย มาช่วยราชการที่ ศปก.ตร.
 

 

พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทสงค์  ยิงตัวเองในบ้านย่านปทุมธานี

 

ล่าสุด นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ทั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. , พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุ ขณะที่  พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. อยู่ระหว่างเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ