ข่าว

'ส.อ.' ช้ำรัก 'ง้อเมียไม่สำเร็จ' เขียน จม.ลาก่อนจบชีวิตในรถคู่ใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิบเอก ตาม "ง้อเมียไม่สำเร็จ" หลังเลิกรากันไป 7 เดือน เขียนจดหมายลาตาย ก่อนขับรถจอดสี่แยกเมืองตรัง ลั่นไกจบชีวิตตัวเอง

9 ก.ย. 2566  ร.ต.อ.สมพงษ์ ทองรอด ร้อยเวร สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี พบผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์  สีดำ ป้ายทะเบียน จ.ตรัง จอดอยู่บริเวณริมถนนบายพาส ตรัง-สี่แยกอันดามัน ช่วงบ้านควนพล ม.8 ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง  หลังรับแจ้งเหตุได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีตรัง  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในรถคันดังกล่าว พบศพชายวัยกลางคน ตัดผมเกรียนสวมเสื้อโปโลสีดำ สวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ คล้ายเครื่องแบบข้าราชการ สวมกางเกงยีนส์สีดำ เสียชีวิตอยู่บนเบาะนั่งด้านคนขับ โดยมีการปรับเอนเบาะไว้เล็กน้อย

 

 

ส.อ.ช้ำรัก ง้อเมียไม่สำเร็จ ตัดสินใจลั่นไกจบชีวิตตัวเอง

 

 

จากการตรวจสอบทราบชื่อ ส.อ.ศิริพงษ์ (สงวนนามสกุล) หรือ จ่าหมู  อายุ 40 ปี ภูมิลำเนาชาว ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง รับราชการทหารอยู่พื้นที่จ.ปัตตานี  ที่บริเวณขมับด้านขวาพบรอยกระสุน และ ข้างตัวพบอาวุธปืนสั้น ขนาด 11 มม. และปลอกกระสุนขนาดเดียวกันจำนวน 1 นัด ตกอยู่ใต้เบาะคนขับ และพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ 1 ฉบับ มีเนื้อหาลักษณะสั่งเสียถึงอดีตภรรยาซึ่งได้เลิกรากันไปเมื่อ 7 เดือนก่อน 

 

 

ส.อ.ช้ำรัก ง้อเมียไม่สำเร็จ ตัดสินใจลั่นไกจบชีวิตตัวเอง

 

 

จากการสอบถาม นายฉลาด (สงวนนามสกุล)  อายุ 59 ปี พ่อตาของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ส.อ.ศิริพงษ์ เพิ่งเลิกรากับลูกสาวของตนเองเมื่อ 7 เดือนก่อน ด้วยความที่ ส.อ.ศิริพงษ์  เป็นคนอารมณ์ร้อน แต่หลังจากที่เลิกกันไป  ก็ยังวนเวียนมาตามง้อลูกสาวตนอยู่เรื่อยๆ  แต่ตามง้อไม่สำเร็จ ลูกสาวตนก็ไม่ยอมพบ

 


.

 

ส.อ.ช้ำรัก ง้อเมียไม่สำเร็จ ตัดสินใจลั่นไกจบชีวิตตัวเอง

 

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ส.อ.ศิริพงษ์ไปหาลูกสาวตนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยยอดซึ่งเป็นที่ทำงานของลูกสาว แต่ผู้อำนวยการโรงเรียนไม่ให้พบ จากนั้น ส.อ.ศิริพงษ์ ก็มาขับรถบนเวียนอยู่หน้าบ้านตนตลอดทั้งวัน กระทั่งวันนี้มีคนแจ้งว่าพบศพดังกล่าว

 

 

ส.อ.ช้ำรัก ง้อเมียไม่สำเร็จ ตัดสินใจลั่นไกจบชีวิตตัวเอง

 

 

ด้านนายณัฐพงษ์  เจ้าของร้านณัฐพงษ์ค้าไม้ ซึ่งรถคันดังกล่าวมาจอดใกล้กับร้านห่างไปเพียง 200 เมตร ซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุ กล่าวว่า ตนเห็นรถดังกล่าวจอดอยู่บริเวณริมถนนก่อนถึงร้านของตนในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 9 ก.ย. 2566  แต่ตนคิดว่าน่าจะเป็นรถมาจอดปกติ หรือไม่ก็คนเมาขับมาจอดพัก กระทั่งตนออกไปทำธุระข้างนอกกลับมาตอนเที่ยงกว่าก็เห็นยังจอดอยู่ จึงรู้สึกผิดสังเกตุ เลยเข้าไปชะโงกดูถึงกับตกใจ พบมีคนนอนอยู่ที่เบาะคนขับโดยมีเลือดไหลออกมาทางจมูกและปาก เลยรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ 
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ชันสูตรพลิกศพ เก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆประกอบสำนวนคดี ก่อนส่งศพไปยังโรงพยาบาลห้วยยอด โดยญาติของ ส.อ.ศิริพงษ์ ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ ต่างร่ำไห้ต่อเหตุสลดที่เกิดขึ้นและไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ก่อนจะเดินทางไปยังโรงพยาบาลห้วยยอดเพื่อจัดการศพต่อไป 

 

 

คนิตา สีตอง  จ.ตรัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ