ข่าว

เจอแล้ว 'ปืน' ใช้ปลิดชีพ 'สารวัตรแบงก์' คนงานบ้าน 'กำนันนก' ขุดหลุมฝังดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.นำพาคนงานบ้าน "กำนันนก" ชี้จุดฝัง "อาวุธปืน" ที่ใช้ยิง "สารวัตรแบงค์" หลังโดนถูกเค้นสอบ สารภาพเป็นคนนำไปฝังดิน ทั้งยังขึ้นลำ

9 ก.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดียิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.  หรือ สารวัตรแบงค์  นำตัวนายเอ (นามสมมุติ) คนงานในบ้านของนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนก ไปชี้จุดที่นำอาวุธปืนทูตมรณะที่ปลิดชีพ สารวัตรแบงค์ไปฝังดินไว้ 

 

 

คนงานบ้านกำนันนก ชี้จุดนำอาวุธปืนไปฝังดิน

 

โดยจุดแรก บริเวณท้ายอ่างเก็บน้ำประปานคร ห่างจากบ้านกำนันนกเพียง 1 กม. เมื่อไปถึงที่จุดที่นายเอ นำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดฝังอาวุธปืน ใช้เวลาขุดดินไม่นานก็พบอาวุธปืน 9 มม. รุ่น Glock สีดำ ที่ขึ้นลำอยู่ ห่อด้วยผ้าสีทองและผ้าสีขาว ซึ่งเป็นผ้าคลุมโต๊ะจีน ใส่ในถุงพลาสติก 

 

 

อาวุธปืน ที่ใช้ยิง สารวัตรแบงค์ ถูกนำมาฝังดิน

 


 

ทั้งนี้นายเอ (นามสมมุติ) ให้การว่าหลังเกิดเหตุประมาณ 10 นาที มีคนส่งอาวุธปืนมาให้ รอคำสั่งว่าจะให้นำไปทำลายหรือนำไปฝัง จากนั้น นายเอ (นามสมมุติ) ก็กลับบ้านโดยนำอาวุธปืนใส่ไว้ในตะกร้าหน้ารถจักรยานที่อยู่หน้าห้องพัก รอจนกระทั่งเช้า เมื่อตื่นมาก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาถามว่าทำงานอยู่บ้านกำนันนก มีอะไรเกิดขึ้น นายเอ จึงตัดสินใจนำปืนดังกล่าวไปฝังดิน

 

 

อาวุธปืนที่ใช้ยิง สารวัตรแบงค์ ถูกนำไปฝังดิน

 

 

สำหรับปืนกระบอกดังกล่าว พบว่าเป็นของตำรวจนายหนึ่งยศร้อยตำรวจโท ที่อยู่ร่วมภายในงานเลี้ยง สังกัดพื้นที่จังหวัดนครปฐม และมีความใกล้ชิดสนิทสนมกับกำนันนก

 

 

ทะเบียนอาวุธปืน ระบุเป็นของตำรวจนายหนึ่ง

 


ทั้งนี้ จุดที่นายเอ (นามสมมุติ)  นำอาวุธปืนไปซ่อนไว้นั้น มีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีต่อไป

 

บดินทร์ชัย เกรียงไกรชาญ  จ.นครปฐม 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ