ข่าว

ออกหมายจับตำรวจ 4 นาย พบปืนยิง 'สารวัตรทางหลวง' เป็นของตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกหมายจับตำรวจ 4 นาย พัวพันคดี ยิง 'สารวัตรทางหลวง' หลังพบหลักฐานชัด 'ลูกน้องกำนันนก' ใช้ 'ปืนตำรวจ' ก่อเหตุยิง 'สารวัตรแบงค์' ส่วนปืนที่ยิงต่อสู้ตำรวจ ก่อนถูกวิสามัญ เป็นปืน 'กำนันนก'

 

9 ก.ย. 2566 ความคืบหน้ากรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เรียกสอบปากคำ 25 ตำรวจ รวมถึงแขกที่ไปร่วมงานเลี้ยง ที่บ้านของ นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ที่จ.นครปฐม

 

ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. หรือ สารวัตรแบงค์  ลูกน้องคนสนิท พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ถูกยิงเสียชีวิตในงานเลี้ยงดังกล่าว โดยผู้ลงมือคือ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา ลูกน้องกำนันนก ต่อมาเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรม ที่จังหวัดกาญจนบุรี 

 

มีรายงานว่าขณะนี้ จากการตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พบว่า อาวุธปืนที่ หน่อง ท่าผา ใช้ยิง พ.ต.ต.ศิวกร เป็นปืนของตำรวจที่อยู่ภายในงาน ส่วนปืนที่ หน่อง ท่าผา ใช้ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนถูกวิสามัญ เป็นปืนของกำนันนก

พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และดำเนินการยื่นขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องทางคดีเพิ่มเติม ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร่วมอยู่ในงาน จำนวน 4 นาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ