ข่าว

กองปราบ บุกรวบ 'มือปืน' รับจ้างยิงพ่อหม้ายเมืองตรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ บุก 'มือปืน แก๊งคาร์บิน' รายสุดท้าย รับจ้างยิงพ่อหม้ายเมืองตรัง ต่อหน้าลูกสาว 8 ขวบ ชนวนเหตุปัญหาขัดแย้งในครอบครัว จ้างมือปืนลงมือก่อเหตุ สุดท้ายตำรวจผู้ร่วมขบวนการครบ 7 ราย

 

9 ก.ย. 2566 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายวัชระ เบ็ญโส๊ะ อายุ 34 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ม.5 ต.สุโสะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2566 เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายบุกใช้อาวุธปืนยิง นายสุขวิทย์ อายุ 35 ปี เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาววัย 8 ขวบ บริเวณหน้าบ้านพัก หมู่ 5 ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง จากการสืบสวนทราบว่ามูลเหตุจูงใจมาจากปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว ก่อนมีการว่าจ้างซุ้มมือปืน "แก๊งคาร์บิน" มาก่อเหตุยิงผู้ตาย

 

กองปราบ รวบมือปืนรับจ้าง ยิงพ่อหม้ายเมืองตรัง

 

ทางตำรวจ กก.6 บก.ป. จึงสนธิกำลังร่วมกับ กก.สส. ภ.จว.ตรัง เปิดปฏิบัติการทลายมือปืนดังกล่าว จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 6 คน พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุอีกจำนวนหนึ่ง คงเหลือ นายวัชระ ผู้ต้องหารายนี้ ที่ทำหน้าที่เป็นคนกลาง คอยประสานและเป็นหนึ่งในมือปืนที่ร่วมมือก่อเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนี 

 

 

 

เจ้าหน้าที่จึงขยายผลจนทราบว่าปัจจุบันนายวัชระ ได้ย้อนกลับมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ตรัง จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนนายวัชระ ให้การปฏิเสธ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.บ้านหนองเอื้อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ