ข่าว

เปิดภาพ 'รองต่อ' สวมกอด 'พ.ต.ท.วศิน' ถูกมือปืน 'กำนันนก' ยิงบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพ 'รองต่อ' เข้าเยี่ยมสวมกอด 'พ.ต.ท.วศิน' ตำรวจทางหลวง ถูกมือปืนลูกน้อง 'กำนันนก' ยิงบาดเจ็บ ลั่นก่อเหตุอุกอาจ หากหลบหนีต่อสู้ให้ตำรวจดำเนินการเด็ดขาด

 

7 ก.ย. 2566 กรณี นายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี หรือ "หน่อง" มือปืน ลูกน้องคนสนิท นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บ ขณะไปร่วมรับประทานอาหารที่บ้านกำนันนก ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. หรือ "รองต่อ" เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครปฐม โดย รองต่อ ได้มีการพูดคุยรายละเอียดกับ พ.ต.ท.วศิน พร้อมกับสวมกอดให้กำลังใจ และมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เข้าเยี่ยม พ.ต.ท.วศิน พันปี

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทั้งส่วนของตำรวจสอบสวนกลาง และตำรวจภูธรภาค 7 ลงพื้นที่ไล่ล่า หน่อง มือปืน ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นพบว่าก่อนเกิดเหตุข้าราชการตำรวจได้ถูกเชิญไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งมีเพียงแค่ 5 โต๊ะ และกลุ่มผู้มาร่วมงานก็รู้ดีว่าหนึ่งในโต๊ะที่เกิดเหตุเป็นโต๊ะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่มือปืน ยังกล้าที่จะลงมือก่อเหตุ

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เข้าเยี่ยม พ.ต.ท.วศิน พันปี

 

 

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจมากๆ ขนาดตำรวจยังกล้าลงมือทำขนาดนี้แล้วประชาชนจะได้รับความปลอดภัยได้อย่างไร ตนเองกำชับให้เร่งล่ามือปืน อย่างเร่งด่วนและเชื่อว่าจะมีความคืบหน้าไม่เกินเช้าวันพรุ่งนี้ ขอบอกไว้เลยว่าถ้ามือปืน ต่อสู้ตำรวจก็จะจัดการขั้นเด็ดขาดทันที

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เข้าเยี่ยม พ.ต.ท.วศิน พันปี

 

 

 

รอง ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า จากแนวทางการสืบสวนพบว่าคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา และอาจจะมีปืนซ่อนอยู่ในจุดต่างๆในพื้นที่ด้วย จึงกำชับให้ตำรวจปฏิบัติหน้าที่อย่างรอบคอบ ในส่วนของการขยายผลนั้น หากพบว่าใครเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ หรือมีผู้จ้างวานหรือบงการเบื้องหลัง สั่งการให้จัดการออกหมายจับดำเนินคดีทุกคนอย่างเด็ดขาดและเข้มงวดต่อไปไม่ให้รอดพ้นกฎหมายไปได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ