ข่าว

ด่วน 'กำนันนก' โผล่มอบตัวกับตำรวจนครปฐม หลังโดนหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "กำนันนก" โผล่มอบตัว กับตำรวจแล้ว ที่ สภ.เมืองนครปฐม แล้ว หลังศาลอนุมัติ"หมายจับ" ข้อหาหนักใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น

7 ก.ย. 2566 จากเหตุอุกอาจ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ลูกน้องคนสนิทนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก กำนันคนดัง จ.นครปฐม ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.  เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

 

 

ลูกน้อง กำนันนก ยิงสารวัตรทางหลวงเสียชีวิต

 

 


โดยสาเหตุจาก กำนันนก เชิญตำรวจมาร่วมรับประทานอาหารที่บ้าน ก่อนมีการพูดคุยขอให้ช่วยวิ่งเต้น โยกย้ายตำแหน่งให้น้องเขย ซึ่งเป็นตำรวจทางหลวง ในสายงานสังกัดของ พ.ต.ต.ศิวกร ผู้เสียชีวิต แต่ถูกปฏิเสธ ทำให้เกิดความไม่พอใจ มีปากเสียงกันก่อนที่ลูกน้อง กำนันนก จะใช้อาวุธปืนยิง สารวัตรศิวกร 

 

ต่อมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหลักฐานยื่นขอหมายจับ นายธนัญชัย  รวมถึงเข้าตรวจค้นที่บ้านภรรยาของ นายธนัญชัย ทั้งที่ นครปฐม และ จ.ราชบุรี แต่ยังไม่พบตัว นายธนัญชัย มือปืนที่ก่อเหตุ 

 

 

ตำรวจออกหมายจับ นายธนัญชัย หรือ หน่อง มือยิงสารวัตรศิวกร เสียชีวิต

 

และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ขออำนาจศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนก อายุ 35 ปี ชาวนครปฐม ที่ จ.469/2566 ลงวันที่ 7 ก.ย.2566 ในความผิดฐาน "เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น" หลังพบพยานหลักฐานมีส่วนเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

กำนันนก และ นายธนัญชัย หรือ หน่อง มือปืนยิง สารวัตรศิวกร

 

 

และความคืบหน้าล่าสุด นายประวีณ หรือ กำนันนก พร้อมทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม โดยเจ้าตัวยังปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน  และขอให้การกับเจ้าหน้าที่ก่อน ส่วนนายธนัญชัย หรือ หน่อง มือปืนยิง สารวัตรศิวกร ยังไร้วี่แวว และยังไม่มีการติดต่อขอมอบตัว
 

 

นายประวีณ หรือ กำนันนก เข้ามอบตัวกับตำรวจนครปฐมแล้ว

 

 

logoline