ข่าว

ศาลออกหมายจับ 'กำนันนก' ลูกพี่ 'หน่อง' มือยิงตำรวจทางหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลนครปฐม อนุมัติหมายจับ "กำนันนก" ลูกพี่ "หน่อง ท่าผา" มือปืนลั่นไก "สารวัตรศิวกร" ตำรวจทางหลวงเสียชีวิต เจอข้อหาหนัก เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น

7 ก.ย. 2566 จากคดีอุกอาจ ยิงตำรวจ เสียชีวิต ผู้ก่อเหตุคือนายธนัชชัย  อายุ 45 ปี หรือ "ไอ้หน่อง ท่าผา" ลูกน้องคนสนิท นายปวีณ หรือ กำนันนก กำนันคนดัง จ.นครปฐม ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา

 

 

บ้านกำนันนก ที่เกิดเหตุยิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิต

 

 

ต่อมา ศาลจังหวัดนครปฐม อนุมัติหมายจับ มือปืน นายธนัชชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็น เร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน 
 

 

หน่อง ท่าผา มือยิง สารวัตรศิวกร ถูกออกหมายจับ

 

และล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ก่อเหตุในคดีนี้เพิ่มเติม โดยศาลจังหวัดนครปฐม อนุมัติหมายจับที่ จ.469/2566 ลงวันที่ 7 ก.ย.2566 ให้จับนายประวีณ หรือ กำนันนก อายุ 34 ปี ชาวนครปฐม ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น

 

 

ศาลอนุมัติหมายจับ กำนันนก  กำนันคนดัง จ.นครปฐม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ