ข่าว

ขอหมายจับ มือยิง 'ตำรวจทางหลวง' พร้อมหมายค้น 4 จุด เร่งล่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครปฐม เร่งล่า "หน่อง" ลูกน้องคนสนิท "กำนันนก" มือยิง "ตำรวจทางหลวง" พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานยื่นศาลขอออก "หมายจับไ พร้อมหมายค้น 4 จุด

7 ก.ย. 2566  พ.ต.อ.ภูวดล ทัพเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี ตำรวจทางหลวง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกยิงเสียชีวิต  และมีผู้บาดเจ็บอีกคนคือ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ขณะนี้พักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล โดยเหตุเกิดภายในบ้านของ นายประวีณ หรือกำนักนก กำนันตำบลตาก้อง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ว่าขณะนี้ตำรวจมีเบาะแสมือปืน คือนายธนัญชัย อายุ 45 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุมัติหมายจับและหมายค้น

 

 

บ้านกำนักนกที่เกิดเหตุ ยิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิต-เจ็บ

 

 

โดยมีเป้าหมายที่คือบ้านของภรรยาของนายธนัญชัย และเป้าหมายอื่นรวม 4 แห่ง อยู่ในอำเภอเมืองนครปฐม 3 แห่ง แบ่งเป็นตำบลตาก้อง 2 แห่ง และตำบลหนองดินแดง 1 แห่ง  ส่วนอีก 1 แห่ง อยู่ที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งที่อยู่ตามทะเบียนราษฎร์ของ อยู่พื้นที่หมู่ 7 ตำบลหนองกบ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี 

 

 

นายธนัญชัีย มือปืนยิงตำรวจทางหลวง เสียชีวิต

 


จากการสอบถาม ผู้ที่อยู่ใกล้เคียงบ้านที่เกิดเหตุทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวจะมีการนัดพบปะกับตำรวจทางหลวงเป็นประจำทุกเดือน  เนื่องจากน้องเขยของ กำนันนก เป็นตำรวจทางหลวงมียศจ่า อยู่ประจำสายตรวจรถยนต์  

 

 

 

พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว

 

 

ก่อนเกิดเหตุกำนันนกได้พูดคุยขอให้ช่วยเหลือย้ายน้องเขยมาอยู่ประจำรถจักรยานยนต์  แต่ พ.ต.ต.ศิวกร ผู้เสียชีวิต บอกว่าต้องรอตำรวจเกษียณไปก่อน จึงจะดำเนินการได้  ทำให้กำนันนกเกิดความไม่พอใจและมีปากเสียงกันรุนแรง  ก่อนกำนันจะตบโต๊ะและลุกขึ้นไป  

 

 

นายธนัญชัย มือยิง ตำรวจทางหลวง

 

 

จากนั้นมือปืนเดินเข้ามากระหน่ำยิงใส่ผู้ตายประมาณ 7-10 นัด โดยมีนัดหนึ่งไปถูกแขนของ พ.ต.ท.วศิน ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุคนในบ้านช่วยกันนำทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

สำหรับร่างของ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว ทางญาติจะไปรับออกจากโรงพยาบาลนครปฐม และเคลื่อนย้ายมาประกอบพิธีสวดพระอภิธรรมที่ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 

 

 

บดินทร์ชัย เกรียงไกรชาญ  จ.นครปฐม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ