ข่าว

แม่ค้าสุดช้ำโดนขโมย 'ถังแก๊ส' วอนโจรเอามาคืน ทุกวันนี้หาเงินก็ลำบาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรสุดแสบตระเวนขโมย 'ถังแก๊ส' ร้านขายของชำ แม่ค้าสุดทนเงินก็หายากลำบาก วอนโจรเอาถังแก๊สมาคืน เผยเคยถูกลักถังแก๊สมาแล้ว 2-3 ครั้ง

 

4 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรับรายงานว่ามีชาวบ้านเจ้าของร้านชำเดือดร้อนหนัก ถูกโจรขโมยถังแก๊ส โดยไม่สนใจกล้องวงจรปิด โดยล่าสุดขโมยถังแก๊สที่ร้านขายของชำ ม.2 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

 

 

 

น.ส.วารินทร์ พงษ์พิทักษ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านชำ กล่าวว่า เหตุเกิดวันที่ 3 ก.ย. 2566 เวลาประมาณ 21.00 น. ช่วงนั้นตนกำลังจัดของอยู่โซนตู้แช่เย็นด้านในร้าน ได้ยินเสียงถังแก๊สที่วางอยู่หน้าร้านกระทบกันเสียงดัง ตอนแรกคิดว่าลูกค้ามาเปลี่ยนแก๊สที่ร้าน ก็คิดว่าเดี๋ยวก็คงเรียกให้เก็บเงิน สักพักก็ได้ยินเสียงคล้ายคนถือถังแก๊สวิ่งออกไป 

 

คนร้ายขโมยถังแก๊สร้านขายของชำ

 

 

 

จากนั้นลูกเขยก็วิ่งออกมาดูและตะโกนว่าถังแก๊สผม เห็นชายหิ้วถังแก๊สปิคนิค 2 ลูกวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ ขี่หายไปในความมืด จึงมาเปิดกล้องดูก็เห็นเป็นชายสวมรองเท้าแตะ แต่งกายรัดกุม หัวฟูๆ หิ้วถังแก๊สออกไป ถังแก๊สปิคนิค 2 ถัง ราคาประมาณ 3,000 บาท หากโจรดูอยู่อยากให้เอาถังแก๊สมาคืน กว่าจะหาเงินได้แต่ละบาทแสนลำบาก 3,000 บาท ทำงานหาเงินเป็นอาทิตย์ มาขโมยไปแบบนี้มันง่ายไป ซึ่งก่อนหน้าที่ก็เคยโดนขโมยถังแก๊สแบบนี้มาแล้ว 2-3 ครั้ง ครั้งนี้จะไม่ใจดีแล้วเตรียมนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

อัจฉรา/ภัทราพร วิเศษศรี  จ.ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ