ข่าว

รวบเมียมือมีดโหด แทงดับเสียโรงงานน้ำแข็ง อ้างไม่รู้ผัวหนีไปไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกรวบเมียมือมีดโหดคาร้านขายของ แทงเถ้าแก่ร้านน้ำแข็งดับกลางเมืองภูเก็ต อ้างไม่รู้ผัวหนีไปอยู่ที่ไหน

ตำรวจสอบสวนกลาง  นำโดย พ.ต.ต.แดนรบ สมัยชูเกียรติ สว.กก.6 บก.ป.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันจับกุม น.ส.เกตุสุดา อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับ ศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ 473/2566 ลงวันที่ 29 สิงหาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

รวบเมียมือมีดโหด แทงดับเสียโรงงานน้ำแข็ง อ้างไม่รู้ผัวหนีไปไหน

สถานที่จับกุม เป็นร้านค้าริมถนนภายในหมู่บ้านปากหาน ม.5 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง

สาเหตุของการเข้าจับกุมครั้งนี้นั้น เนื่องจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นายวันชัย อายุ 35 ปี เจ้าของร้านน้ำแข็ง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุศาลจังหวัดภูเก็ตอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ทั้งนายธราพงษ์ หรือแจ๊คฯ และน.ส.เกตุสุดาฯ ผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุ และมีส่วนให้ความช่วยเหลือในการหลบหนี

​ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า น.ส.เกตุสุดา ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านป้าและมาประกอบอาชีพค้าขายอยู่ในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพบเป็นร้านขายของริมถนนภายในหมู่บ้านปากหาน ม.5 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง มีแม่ค้าลักษณะคล้าย น.ส.เกตุสุดา นั่งอยู่ภายในร้าน จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบทราบว่าเป็น น.ส.เกตุสุดา ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงหมายจับให้น.ส.เกตุสุดา ดู เมื่อ น.ส.เกตุสุดา เห็นหมายจับของตนเองถึงกับหน้าซีดตกใจ

รวบเมียมือมีดโหด แทงดับเสียโรงงานน้ำแข็ง อ้างไม่รู้ผัวหนีไปไหน

อ้างว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุและขณะนี้ไม่ทราบว่า นายธราพงษ์ สามีปัจจุบันหลบหนีไปอยู่ที่ใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้น.ส.เกตุสุดา  ทราบว่าเขาต้องถูกจับตามหมายจับดังกล่าว จากการสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น น.ส.เกตุสุดา ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  ว่าเมื่อประมาณ ต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ตนและนายธราพงษ์ สามี เดินทางไปหางานทำในพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุตนและนายธราพงษ์ฯ ได้ไปนั่งดื่มสุรากันที่หน้าร้านของชำที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านที่รู้จักกัน  ในวันถัดมาขณะที่ตนและนายธราพงษ์นั่งอยู่นั้น  ผู้เสียชีวิตได้เดินเข้ามาต่อว่านายธราพงษ์ฯ ว่า “มึงมองหน้ากูทำไมหน้าตาเหมือนพ่อมึงหรอกูเห็นมา 2 วันแล้ว” แล้วก็เดินเข้าไปในร้าน  โดยที่นายธราพงษ์ ไม่ได้ต่อว่าหรือโต้ตอบแต่อย่างใด 

รวบเมียมือมีดโหด แทงดับเสียโรงงานน้ำแข็ง อ้างไม่รู้ผัวหนีไปไหน

หลังจากนั้นต่อมาอีกประมาณ 3 วัน  หลังจากที่ตนและนายธราพงษ์ กลับมาจากรับประทานอาหารในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เวลาประมาณ 01.00 น. ของวันเกิดเหตุ ก็ได้มาแวะมาซื้อเบียร์ที่ร้านค้าเกิดเหตุ โดยนายธราพงษ์ ใช้ให้ตนไปซื้อเบียร์ที่ร้านดังกล่าวหลังจากนั้นครู่หนึ่ง พนักงานที่ร้านส่งเสียงดังเมื่อตนหันไปเห็นว่านายธราพงษ์ฯ มีเลือดติดอยู่ที่ตัวละเสื้อผ้า จากนั้นนายธราพงษ์ฯ วิ่งหลบหนีขึ้นรถและตนก็วิ่งตามนายธราพงษ์ฯ ขึ้นรถหลบหนี กลับมาที่บ้านในจังหวัดพัทลุงในคืนดังกล่าวในทันทีพร้อมทั้งได้แจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ผู้ต้องหาทราบจนเป็นที่เข้าใจ และนำตัวไปส่ง สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ