ข่าว

เมาแล้วเปรี้ยว 'ต่างชาติ' เดินป่วนวงเหล้า สุดท้ายเจอบาทา ฟันร่วงเลือดกบปาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาแล้วเปรี้ยว 'ต่างชาติ' หนุ่มชาวอังกฤษ ซ่าก่อกวนวัยรุ่นตั้งวงกินเหล้า สุดท้ายเจอรุมยำบาทา เลือดอาบ-ฟันหัก

วันที่ 3 ก.ย. 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นชาว "ต่างชาติ" เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายของชำ ภายในซอยกรมที่ดิน 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

 

 

 

 

 

หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ให้รีบเดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบ Mr.ELLIOTT LORD STEVEN "ต่างชาติ" อายุ 35 ปี สัญชาติอังกฤษ อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก พร้อมกับตะโกนด่าทอ ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จากการตรวจสอบพบว่า

 

หนุ่มชาวอังกฤษรายนี้ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ คิ้ว และฟันหัก 1 ซี่ มีเลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงรีบปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนคู่กรณีได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

ต่างชาติ

 

 

สอบถามนางเอื้ออัมพร รัตนเมธาโกศล อายุ 36 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกำลังนั่งดื่มแอลกอฮอล์กันอยู่ ส่วนชายชาวต่างชาติรายนี้ ซึ่งมีอาการมึนเมาอย่างหนัก ได้มาซื้อน้ำแข็งและขอนั่งหน้าร้าน ก่อนจะไปพูดจารบกวนโต๊ะของกลุ่มวัยรุ่น ทางร้านกลัวว่าจะเกิดการทะเลาะกัน จึงเข้าไปห้ามปราม แล้วให้ชายชาว "ต่างชาติ" รายนี้ เดินทางกลับที่พักไป 

 

แต่ชาว "ต่างชาติ" ไม่ยอมกลับ และเดินวนไปมา พร้อมกับก่อกวนโต๊ะกลุ่มวัยรุ่นอีกครั้ง จนกระทั่งกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกก่อกวน ทนไม่ไหว จึงได้ลุกขึ้นทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนจะให้ผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา อีกครั้ง และจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ต่างชาติ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ