ข่าว

(คลิป) ตำรวจไล่ล่าโจรลัก จยย. ซิ่งหนีน้ำมันหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิป) ตำรวจไล่ล่า โจรลักจยย. ซิ่งหนีจนน้ำมันหมด ก่อนทิ้งรถวิ่งหนีเข้าไปตลาดคลองเตย สุดท้ายไม่รอด พบประวัติเพียบ

 

ตำรวจสน.บางเขน จับกุมตัว นายปุณณวิช หรือ ช้าง อายุ 36 ปี กลางตลาดคลองเตย แขวงและเขตคลองเตย กทม. พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 

 

สืบเนื่องจากขณะที่ สายตรวจสน.บางเขน ออกตรวจพื้นที่ ภายในซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 5 ปรากฏว่าไปพบวัยรุ่นชาย รูปร่างผอม ลักษณะท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยเหมือนมีสิ่งผิดกฏหมาย ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน วิ่งผ่านมา และเมื่อเห็นตำรวจก็ได้พยายามจะหลบหนี 

 

เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบ แต่วัยรุ่นชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุด และได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามไปตามถนนหลายเส้นทางต่าง ๆ จนกระทั่งมาถึงบริเวณทางเข้าตลาดคลองเตย ได้หยุดรถแล้ววิ่งหนีเข้าไปในตลาด เจ้าหน้าที่จึงวิ่งไล่ตามไปและจับกุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้

 

 

 

สอบสวน นายปุณณวิช ให้การว่า ได้ไปขโมยรถจักรยานยนต์มาจากบริเวณอาคารพานิชย์ หมู่บ้านเสนานิเวศน์ โครงการ 1 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว ก่อนจะขี่มาตามถนน  และยังเสพยามาก่อน จนกระทั่งมาเจอตำรวจ จึงเกิดความกลัวว่าจะถูกตำรวจจับกุมเนื่องจากตนได้เสพยาบ้ามาด้วย จึงขี่รถหนี จนน้ำมันหมด จึงจอดทิ้งรถ แล้ววิ่งหนีสุดชีวิตเข้าไปในตลาด แต่สุดท้ายไม่รอด

 

 

 

ตรวจสอบประวัติพบผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักทรัพย์เมื่อปี 2563 ท้องที่ สน.บางเขน, สภ.คูคต จ.ปทุมธานี และมาก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ท้องที่ สน.โชคชัย ในครั้งนี้ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ