ข่าว

ส่อวุ่น 'พ่อ' เหยื่อ 'ฆ่ายกครัว' 3 ศพ ฉุน ชิงรับศพ ตัดหน้า ขอเอากลับสมุทรปราการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฆ่ายกครัว' 3 ศพ ส่อแวววุ่น พ่อ เหยื่อ เข้าแจ้งความ ขอนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล ที่ สมุทรปราการ ฉุน ญาติฝั่งผัว ชิงรับศพ ลูกสาว-หลาน ตัดหน้า

เมื่อเวลา 21.30 น. (28 ส.ค. 2566) นายสุรศักดิ์  ราชา อายุ 66 ปี พ่อของ น.ส.วิภาพร ราชา ภรรยาที่ถูกนาย สาณิช ดอกไม้ สามี ก่อเหตุ “ฆ่ายกครัว” พร้อมกับลูกชายอีก 2 คน เสียชีวิตคาบ้านพักย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ เดินทางมาที่ สภ.บางแก้ว พร้อมกับครอบครัว จาก จ.บุรีรัมย์ เพื่อมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับนายสาณิช ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ฆ่ายกครัว 3 ศพ ส่อแวววุ่น

นายสุรศักดิ์ เปิดเผยกรณีที่ญาติ ของนายสาณิช เดินทางมารับศพลูกสาว และหลาน 2 คน กลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.กำแพงเพชร ว่า เรื่องนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่า เกิดอะไรขึ้น ถึงได้มีการรับศพกลับไปที่ จ.กำแพงเพชร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการพูดคุยตกลงกันแล้วว่า จะนำศพลูกสาว และหลานชายทั้งสอง ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดหนามแดง เนื่องจากมีญาติพี่น้องที่ทำงานในพื้นที่แห่งนี้ และเพื่อความสะดวกต่อทั้งสองฝ่าย กระทั่งเดินทางมาถึง จึงทราบว่า ทางครอบครัวของลูกเขย ได้นำศพกลับไป จ.กำแพงเพชร แล้ว ซึ่งตนเองในฐานะของพ่อ ก็ไม่ยอม และต้องนำศพลูกสาว และหลานชายทั้งสอง กลับมาที่วัดหนามแดง ซึ่งคงต้องไปคุยกับทางนั้นอีกครั้ง

 

 

ส่วนมีกระแสข่าวว่า จะมีการแจ้งความเอาผิดในข้อหาลักศพ หรือไม่นั้น นายสุรศักดิ์  กล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่ขอตอบ ขออุบเอาไว้ก่อน แต่ยืนยันว่า ต้องนำศพลูกสาว และหลานทั้งสอง กลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ

ฆ่ายกครัว 3 ศพ ส่อแวววุ่น

“ที่ผ่านมา ติดต่อลูกสาวไม่ได้มาสองถึงสามเดือนแล้ว โทรไปเขาก็ไม่รับสาย แต่ลูกสาวก็ไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และเห็นใช้ชีวิตตามปกติสุข ส่วนลูกเขยก็เป็นคนนิสัยดี จึงไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า เกิดเรื่องนี้ขึ้น และขอยืนยันเลยว่า จะรับศพทั้งสาม กลับมาที่วัดหนามแดง" บิดาของ น.ส.วิภาพร กล่าว

 

 

ทั้งนี้ นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า ถ้าหากฝ่ายนั้นยังไม่ยอมนำศพกลับมา ในวันนี้ จะเดินทางเข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ สภ.บางแก้ว เพื่อให้ช่วยดำเนินการต่อไป

รับศพเหยื่อฆ่ายกครัว 3 ศพ

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ ทางครอบครัวของนายสาณิช ผู้ก่อเหตุ ได้ช่วยกันจัดเตรียมงานศพเหยื่อ ฆ่ายกครัว 3 แม่ลูก ที่ศาลาวัดถนนงาม จ.กำแพงเพชร โดยมีพระครูจาบ จากวัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ เป็นผู้นำศพทั้งสามมา เนื่องจากเป็นกรรมการสถานศึกษา ของบรรดาเด็กๆ ที่เสียชีวิต เพื่อเตรียมให้ญาติบำเพ็ญกุศลศพ ตามพิธีกรรมทางศาสนา

           

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ