ข่าว

หนุ่มขับรถ 'จอดติดไฟแดง' เผลอหลับ นานกว่าครึ่งชั่วโมง ทำรถติดยาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ง่วงขอนอนก่อน หนุ่มขับรถ 'จอดติดไฟแดง' กลางเมืองลำปาง เผลอหลับนานกว่าครึ่งชั่วโมง ทำรถรถติดยาว เจ้าหน้าที่เคาะกระจกเรียกอยู่นานกว่ารู้สึกตัว ก่อนขับรถหายไป

 

28 ส.ค. 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯนครลำปาง รุดตรวจสอบแยกศรีชุม ถนนสายลำปาง-แม่ทะ ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ว่ามีรถจอดคาแยกไม่ขยับเขยื้อนไปไหน เกรงจะเกิดอันตราย ทั้งคนในรถและผู้ที่สัญจรทางถนน

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงรถยนต์แบบ 7 ที่นั่ง สีดำ ป้ายทะเบียน กทม.จอดติดเครื่องยนต์ แน่นิ่ง ไม่ขยับเขยื้อน จอดติดสัญญาณไฟนานผิดปกติ ตรวจสอบพบที่เบาะที่นั่งคนขับพบชาย 1 คน อายุระหว่าง 35-40 ปี นอนหลับสนิท เจ้าหน้าที่จึงเคาะกระจกรถ เขย่ารถก พร้อมตะโกนเรียก ประมาณ 20 นาที คนขับก็ไม่ยอมตื่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เขลางค์นคร จังหวัดลำปาง ร่วมตรวจสอบ

 

หนุ่มขับรถเผลอหลับจอดติดไฟแดง

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ ตำรวจฯมาถึงได้เคาะกระจกรถและตะโกนเรียกแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สักพักประมาณ  2 นาที ชายคนขับที่นั่งหลับในรถได้สติ ลดกระจกฝั่งคนขับออกมาคุยกับเจ้าหน้าที่ในสภาพสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่จึงให้ตั้งสติและขอให้นำรถไปจอดในที่ปลอดภัย 

 

 

 

ผ่านไปสักพักปรากฏว่าสัญญาณไฟเขียวขึ้นแล้ว ชายคนดังกล่าวได้ขับรถไปทันที โชคดีเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ เพียงทำให้รถติดยาวเนื่องจากเป็นช่วงชั่วโมงเร่งด่วน และจุดตรวจนี้มี 2 ช่องทางคือช่องทางตรง 1 ช่องทางและ ช่องทางเลี้ยวซ้ายผ่านตลอด 1 ช่องทาง ทำให้รถจะติดสะสมเป็นทางยาว

 

 

 

ประทีป นันทะผาบ จ.ลำปาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ