ข่าว

รวบหนุ่มนิติกร 'ขับเบนซ์' ส่งยาเสพติด ตามสถานบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงใหม่ จับหนุ่มนิติกร บริษัทไฟแนนซ์ ทำตัวหรู "ขับเบนซ์' เที่ยวสถานบันเทิง หาลูกค้าขายยาเสพติด พบยังเปิดร้านเหล้าบังหน้าค้ายา

 

28 ส.ค. 2566 พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยการจับกุม ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดในสถานบันเทิง พื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ โดยสามารถยึดยา ยาอี จำนวน 4 เม็ด และเคตามีน  จำนวน 15 ซอง

 

พล.ต.ต.ธวัชชัย เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบสวนพบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ตามสถานบันเทิงในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ จึงวางแผนจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย 

 

จับนิติกร ขับเบนซ์ ค้ายาเสพติด

รายแรกเป็นชายอายุ 42 ปี ทำงานเป็นนิติกร ฝ่ายกฎหมายของบริษัทไฟแนนซ์ ส่วนรายที่สองเป็นลูกน้องอายุ 22 ปี จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การ ปฏิเสธว่าไม่ได้จำหน่ายยาเสพติด เพียงแต่ครอบครองไว้เพื่อเสพเท่านั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบสวนขยายผลพบว่าเป็นเครือข่ายยาเสพติดที่สำคัญในพื้นที่ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนเพิ่มเติมหาตัวการเอเย่นต์รายใหญ่ต่อไป

 

 

 

สำหรับผู้ต้องหา 2 รายนี้มีพฤติกรรมจะขับรถเบนซ์หรูไปเที่ยวตามสถานบันเทิง และเมื่อหาลูกค้าได้ชายวัย 42 ปี ก็จะให้ลูกน้องชายอายุ 22 ปี นำยาเสพติดมาส่งให้ โดยเคตามีน จะขายในราคาซองละ 1 พันบาท ส่วนยาอี ขายเม็ดละ 800 บาท ซึ่งผู้ต้องหาจะแต่งกายดูดี ทำทีเป็นหนุ่มขับรถเบนซ์ ตระเวนตามสถานบันเทิง และเปิดร้านเหล้าบังหน้าเพื่อค้ายาเสพติด

ธนกร วงศ์นาง จ.เชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ