ข่าว

รวบแล้ว คนร้ายประกบยิง 'ปลัดอาวุโสกันทรารมย์' เปิดปากสารภาพปมลงมือก่อเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ทันข้ามวัน ตำรวจรวบมือปืนประกบยิง "ปลัดอาวุโสกันทรารมย์" แล้ว ที่แท้เป็นคนในหมู่บ้าน เปิดปากสารภาพสาเหตุที่ลงมือเพราะแค้นที่ "ปลัดอาวุโส" ชอบดุด่าเรื่องยาเสพติด

28 ส.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ  แกะรอยคนร้ายประกบยิงนายบุญชอบ พวงจำปา ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากซื้อของ เหตุเกิดใกล้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองกี่ ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 27 ส.ค.2566 ที่่ผ่านมา 

 

 

คนร้ายประกอบยิงนายบุญชอบ พวงจำปา ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวนายอรรถมงคล  หรือแจ็ค อายุ 28 ปี ผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุยิงปลัดฯบุญชอบ หลังได้เบาะแสเนื่องจาก นายอรรถมงคล เคยมีประวัติข้องเกี่ยวกับยาเสพติด มาสอบปากคำซึ่งในช่วงแรก นายอรรถมงคล ให้การปฏิเสธแต่หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นสอบ นายอรรถมงคล ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงปลัดอาวุโส 

 

 

นายบุญชอบ พวงจำปา ปลัดอาวุโส กันทรารมย์ ถูกคนร้ายประกบยิงเสียชีิวิต

 

 

โดย นายอรรถมงคล หรือแจ็ค ให้การว่า สาเหตุที่ลงมือยิง นายบุญชอบ ปลัดอาวุโส ผู้เสียชีวิต เนื่องจากไม่พอใจที่ นายบุญชอบ ชอบมาดุด่า ตักเตือน ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้รู้สึกโกรธแค้นมาก จึงได้นำอาวุธปืน ขนาด .38 ที่พกติดตัวมาจากบ้าน จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุพบ นายบุญชอบ ขี่รถจักรยานยนต์ กำลังจะขับเข้าหมู่บ้าน จึงตัดสินใจชักปืนออกมายิงนายบุญชอบจนเสียชีวิต  

 

 

รวบมือประกบยิง ปลัดอาวุโส กันทรารมย์

 

 

และหลังก่อเหตุนายอรรถมงคล ได้นำอาวุธปืนไปโยนทิ้งในสระน้ำข้างบ้าน  เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังตำรวจพร้อมกับควบคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดทิ้งอาวุธปืน และทำการค้นหา กระทั่งพบอาวุธปืน 1 กระบอก พร้อมแม็กกาซีน 2 แม็กกาซีน และลูกกระสุน จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะคุตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ