ข่าว

หนุ่มวัย 28 'ซิ่งเก๋ง' พุ่ง 'ชนร้านอาหาร' เจ็บ 4 ราย หวิดโดน 'รุมประชาทัณฑ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 28 'ซิ่งเก๋ง' เสียหลักรถหมุนกลางถนน ก่อนพุ่ง 'ชนร้านอาหาร' เสย จยย.-เก๋ง ของลูกค้าพังยับเยิน ลูกค้าที่มากินอาหารบาดเจ็บ 4 ราย คนขับเก๋งหวิดโดน 'รุมประชาทัณฑ์'

 

28 ส.ค. 2566 ร.ต.อ.สุชาติ จำนงบุญ รอง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เสียหลักพุ่งชนร้านอาหาร สภายาดอง ริมถนนโรจนะ ต.สามเรือ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

 

ทั้งนี้ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีรถยนต์  รถจักรยานยนต์ เสียหายหลายคัน หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ให้รีบเดินทางไปตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 

 

ที่เกิดเหตุพบร้านอาหารติดกับถนน โดยพบรถจักรยานยนต์ ของลูกค้าที่มารับประทานอาหาร ล้มระเนระนาดพังเสียหาย จำนวน 9 คัน และมีรถยนต์ และรถกระบะ เสียหายอีก  2 คัน  ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน3625 นนทบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน 

 

รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านอาหาร

 

 

 

โดยรถคันที่เสียหลักพุ่งชนร้านอาหาร มี นายกิตติพล เงินทรัพย์ อายุ 28 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ถูกกลุ่มเจ้าของรถจักรยานยนต์ และรถยนต์  ที่ได้รับความเสียหาย เข้ารุมประชาทัณฑ์  เจ้าหน้าที่ฯต้องช่วยกันห้ามปราม พร้อมกับช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล  นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เป็นลูกค้าที่นั่งรับประทานอาหาร  เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน 

 

 

 

สอบถาม นายธนากร สิบชาติ อายุ 36 ปี เจ้าของรถกระบะที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ขณะกำลังนั่งมานั่งรับประทานอาหารพร้อมกับเพื่อน และภรรยาที่กำลังตั้งท้อง ได้ประมาณ 7 เดือน ได้ยินเสียงรถยนต์เบรก จึงหันไปมอง และเห็นรถคันดังกล่าว เสียหลักและหมุนพุ่งชนร้านอาหาร ตนจึงพาภรรยากระโดดหลบออกมาทันที ก่อนที่รถจะพุี่งชนเข้ามาในร้าน 

 

รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านอาหาร

 

 

 

 

นายปัญญา ชูมะณี เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยา เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เสียหลักพุ่งชนร้านอาหาร ริมถนน จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ เมื่อมาถึงก็ต้องตกใจ เพราะเห็นภาพรถจักรยานยนต์ ล้มกระจัดกระจาย เกลื่อนพื้นถนน และพบผู้บาดเจ็บหลายคน นอนร้องระงมขอความช่วยเหลือ เมื่อเห็นดังนั้น จึงได้รับช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถยนต์เจ้าหน้าที่ต้องช่วยนำตัวออกจากที่เกิดเหตุ เนื่องจากถูกกลุ่มลูกค้า ที่เป็นตกเป็นเหยื่อผู้เสียหาย เข้าทำร้ายร่างกาย และรุมประทัณฑ์ พร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ 

 

 

 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า รถยนต์คันเกิดเหตุ ได้เสียหลัก และหมุนพุ่งชนร้านอาหาร  โดยได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านจนกระจัดกระจาย คนที่นั่งรับประทานอาหารหลายคน ต้องกระโดดหลับหนี เพื่อเอาชีวิตรอด 

 

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม กับสำรวจความเสียหายของรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ อย่างละเอียด ซึ่งพบว่ามีรถจยย. และรถยนต์ ได้รับความเสียหายหลายคัน โดยจะทำการสอบสวน ผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

สุทธิพร  กองสุทธิผล  จ.พระนครศรีอยุธยา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ