ข่าว

สลด พ่อ 'ฆาตกรรม' ลูกภรรยา ดับ 3 ศพ สังเวยความเครียด ถูกหลอกสูญนับล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดกลางดึก พ่อ 'ฆาตกรรม' ลูกภรรยา ดับรวม 3 ศพ เจ็บอีก 1 ราย สังเวยความเครียด ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงินสูญนับล้าน

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผานมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว พร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบพื้นที่ หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุ 'ฆาตกรรม' มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่เกิดเหตุ ในหมู่บ้าน ถ.หลังวัดหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชัั้น ที่ชั้นล่างบริเวณหน้าประตูบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ ด.ช. อายุ 11 ปี  และ น.ส.วิภาพร อายุ 41 ปี ทราบภายหลังว่าเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ ส่วนที่ห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตอีกราย คือ ด.ช. อายุประมาณ 13 ปี ทั้งหมด มีบาดแผลถูกอาวุธมีดเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณลำคอ และตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบร่างพ่อผู้ก่อเหตุที่ลงมือ และหวังปลิดชีพตัวเอง โดยมีอาการบาดเจ็บ มีบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดที่ลำคอและข้อมือ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หน่วยกู้ชีพเร่งเคลื่อนย้าย นำส่งหน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

 

 

โดย หัวหน้างานของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนผู้ก่อเหตุ คือ นายสาณิช ได้โทรหาตน ว่าได้ลงมือฆ่าลูกเมียตัวเองแล้ว ตนจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็พบว่า ผู้ก่อเหตุลงมือจริง เบื้องต้นสาเหตุผู้ตายเคยมาปรึกษาตนว่า กำลังจะถูกกรมบังคับคดียึดบ้าน แต่เรื่องนี้มีทางออกแล้วคาดเงินไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ภรรยาของผู้ก่อเหตุถูก แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาจากหลายที่เป็นเงินกว่า 1.7 ล้าน ทำให้ถูกเจ้าหนี้มาตามทวงทุกวัน สาเหตุนี้จึงน่าจะเป็นฉนวนเหตุที่ทำให้ผู้ก่อเหตุลงมือ

 

ดับสลด 3 ศพ

 

เช่นเดียวกับ เพื่อนร่วมงานที่ทราบข่าวจากหัวหน้างานโทรมาบอกก็รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุแต่ก็ไม่ทันการณ์ ซึ่งที่ผ่านมา นายสาณิช ได้เล่าบอกระบายเรื่องหนี้สินภายในครอบครัวให้ฟังมาตลอด แต่ไม่คาดคิดว่าจะตัดสินใจลงมือเช่นนี้ ส่วนนิสัยใจคอของนั้น ปกติจะเป็นคนใจเย็น ไม่เที่ยว ไม่เล่นการพนัน เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ และมีความตั้งใจทำงานที่ดีมาตลอด เป็นเพื่อนร่วมงานที่คนหนึ่ง ตอนนี้ทั้งเสียใจ ตกใจ และแค้นพวก แก๊งคอลเซ็นเตอร์ แบบนี้  

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนลงพื้นที่ถ่ายเก็บหลักฐานพร้อมประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวร ร่วมชันสูตรพลิกศพ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.รังสรรค์ คำสุข รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บางแก้ว ระบุว่า จากการตรวจสอบครอบครัวนี้พบว่าก่อนหน้านี้คือช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางภรรยาของผู้ก่อเหตุได้ดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนว่าถูกแอฟเงินกู้นอกระบบในลักษณะ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกให้โอนเงิน โดยเริ่มจากติดต่อขอกู้เงินหนึ่งแสนบาท แต่ถูกให้โอนยอดไปยังบัญชีปลายทาง เพื่อเป็นค่าดำเนินการ ค่าเปิดระบบ อะไรต่างๆ จนกระทั่งมีการโอนเงินไปกว่าล้านบาท

 

 

ซึ่งหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความก็มีการสั่งการอายัดบัญชีดังกล่าวและอยุ๋ในระหว่างดำเนินติดตามตัวบัญชีปลายทางเพื่อตรวจสอบเส้นทางการเงิน ซึ่งหลังจากนี้จะได้เร่งรัดฝ่ายสืบสวนไปดำเนินการสืบสวนติดตามขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์นี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

 

ดับสลด 3 ศพ

 

 

โดย : สุทธินันท์  คงสินธ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ