ข่าว

อุกอาจ คนร้ายตามประกบ 'ปลัดอาวุโส' กันทรารมย์ ก่อนจ่อยิงเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งแกะรอย คนร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญ ตามประกบ "ปลัดอาวุโส" อำเภอกันทรารมย์ ก่อนใช้ปืน .38 จ่อยิงเสียชีวิตคาที่

27 ส.ค. 2566 เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ จันทรง รองสารวัตร สอบสวน สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.กันทรารมย์ ว่ามีเหตุชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต บริเวณถนนสาธารณะ ระหว่างบ้านโคก -บ้านหนองกี่  ตรงข้ามศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองกี่ ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา พร้อมเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลกันทรารมย์
 

 

คนร้ายตามประกบยิงปลัดอาวุโส กันทรารมย์เสียชีวิต

 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายบุญชอบ พวงจำปา อายุ 53 ปี ปลัดอาวุโสอำเภอกันทรารมย์  สภาพศพ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าอยู่ในพงหญ้าข้างทาง  พบบาดแผลเป็นรอยกระสุนเข้าที่บริเวณท้ายทอย  และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้าขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้เสียชีวิต ล้มตะแคงด้านซ้าย อยู่ใกล้จุดที่พบศพ 

 

 

คนร้ายตามประกบยิงปลัดอาวุโส กันทรารมย์เสียชีวิต

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืนทองเหลือง ขนาด .38 จำนวน 2 ปลอก ที่ตกอยู่ที่พื้นทาง ห่างจากศพ ประมาณ 5 เมตร จึงได้ตรวจที่เกิดเหตุและได้แจ้ง แพทย์เวรโรงพยาบาลกันทรารมย์ ร่วมชันสูตรพลิกศพ ก่อนประสานครอบครัวของ นายบุญชอบ ปลัดอาวุโส และนำร่างส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจชันสูตรพลิกศพโดยละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต 

 


 

 

นายบุญชอบ พวงจำปา ปลัดอาวุโส กันทรารมย์ ถูกคนร้ายประกบยิงเสียชีวิต

 

 

จากการสอบสวนปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 09.00 น. นายบุญชอบ ปลัดอาวุโส ผู้เสียชีวิต ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจากบ้านพัก ในพื้นที่บ้านโคก ต.ยาง เพื่อมาร้านขายของชำ จากนั้น ปลัดอาวุโส ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางมีคนร้าย เป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมเสื้อสีเขียว ลายพราง สวมหมวกผ้าแบบปีกชนิดมีที่ปิดหน้า สีเขียวลายพราง ติดตามผู้ตายมาทางด้านหลัง

 

 

คนร้ายตามประกบยิงปลัดอาวุโส กันทรารมย์เสียชีวิต

 

 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงนายบุญชอบ ปลัดอาวุโส  จากทางด้านหลัง ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง และร่างของนายบุญชอบ กระเด็นลงไปนอนคว่ำอยู่ข้างทาง  จากนั้นคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายโดยเร็ว
 

 

 

พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์   จ.ศรีสะเกษ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ