ข่าว

คนร้ายบุกยิง 'อดีตผู้ใหญ่บ้าน' เสียชีวิต ขณะขี่ จยย.ไปทำสวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายดักซุ่มยิง 'อดีตผู้ใหญ่บ้าน' วัย 60 ปี เสียชีวิต ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ไปทำสวน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ต้องระมัดระวัง หวั่นคนร้ายแอบซุกระเบิดลอบทำร้าย

 

27 ส.ค. 2566 ร.ต.อ.พนากร อินทา รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะพ้อ รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด และขนาด ยิงใส่ประชาชนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย 

 

เหตุเกิดในพื้นที่ ม.6 บ.โลทู ต.ปล่องหอย อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เดชาวุธ เจ๊ะเต๊ะ  ผกก.สภ.กะพ้อ ได้รับทราบ จากนั้นจึงได้วิทยุด่วน ให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว และกำลังเจ้าหน้าที่ทหารพรานชุดเฉพาะกิจ ในบริเวณใกล้เคียง ให้รีบเดินทางเข้าตรวจสอบ 

 

คนร้ายลอบยิงอดีตผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต

 

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว และทหารชุดเฉพาะกิจ เดินทางไปถึงที่เกิดหเตุ จึงได้ทำการตัดสัญญาณวิทยุ และโทรศัพท์ในพื้นที่ทันที เพื่อป้องกันคนร้ายแอบซุกซ่อนระเบิดในบริเวณดังกล่าว จากการตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  ทราบชื่อคือ นายมานะ  อุเซ็น อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/2 ม.7 ต.กะดุนง อ.สายบุรี จว.ปัตตานี (อดีต ผญบ.ม.7 กะดุนง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี)  ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าตามร่างกาย จนเสียชีวิต 

 

 

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายมานะ ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน กำลังเดินทางไปทำสวนตามปกติ แต่ระหว่างทางได้ถูกคนร้านที่ดักซุมอยู่ ใช้อาวุธปืนยิงถล่ม จนทำให้นายมานะ เสียชีวิต 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.กระพ้อ ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจสอบ และเก็บหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุ  เพื่อนำไปประกอบสำนวนในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ