ข่าว

โดนแล้ว ก๊วน 'เบนซ์' กร่าง ซิ่งปาดหน้า 'วิน' ชักปืนขู่-ทำร้ายร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัว 3 ผู้ต้องหา ก๊วน 'เบนซ์' กร่าง ซิ่งปาดหน้า 'วิน' ชักปืนขู่-ทำร้ายร่างกาย กลางซอยทองหล่อ ฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้

ความคืบหน้าเหตุการณ์ชุลมุน ระหว่างกลุ่ม "วิน" จักรยานยนต์ กับคนขับรถ "เบนซ์" กลางซอยทองหล่อ เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ ซึ่งภายหลัง ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ตรวจค้นพบยาไอซ์ จำนวน 2 ขีดกว่า และอาวุธปืนเล็ก 1 กระบอก ภายในรถเบนซ์ รวมทั้งคนขับรถเบนซ์ และผู้โดยสารรวม 6 คนตรวจพบสารเสพติดในร่างกายทั้งหมด ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาแล้วนั้น

 


ล่าสุด ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ควบคุมตัว นายชาวิญญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี คนขับ "เบนซ์" ซึ่งถูกแจ้งข้อหา “ครอบครองและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ, ใช้ป้ายทะเบียนรถยนต์ปลอม, ร่วมครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 เพื่อจำหน่าย, เสพยาเสพติดประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน และข้อหาตาม พ.ร.บ.การจราจร” 

 

เบนซ์


 

พร้อมด้วย นายยุทธนา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ "เบนซ์" ซึ่งถูกแจ้งข้อหา “ครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 และร่วมกันครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้เพื่อจำหน่าย” และ นายอิทธิพัทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ผู้โดยสารนั่งเบาะท้าย ซึ่งถูกแจ้งข้อหา “เสพและครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1” ผู้ต้องหา ทั้ง 3 คน นำตัวไปฝากขัง ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

 

เบนซ์

 

โดยขณะที่ตำรวจกำลังนำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 3 ราย ขึ้นรถผู้ต้องขัง นายอิทธิพัทธ์ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เสพยาจริง แต่ขณะที่ทะเลาะกับ "วิน" จักรยายนต์ ตนเองได้ถูกรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ยกมือไหว้แล้ว ก็ไม่ยอม ส่วนสาเหตุของการทะเลาะ ก็มาจากการกระทบกระทั่งเรื่องการขับรถ ทั้งนี้ตนจะแจ้งความกลับคู่กรณีแน่นอน ในส่วนของการทำร้ายร่างกาย และในชั้นศาล ตนก็จะขอประกันตัวในชั้นศาล

 

เบนซ์

 

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีญาติของ นายยุทธนา เดินทางมาเยี่ยมที่ สน.ทองหล่อ โดยให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่า ตนเดินทางมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา ยังไม่ทราบรายละเอียดทางคดี ตอนนี้ นายยุทธนา มีอาการเครียด และยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันมาก ส่วนจะขอประกันตัวในชั้นศาล หรือไม่ ต้องรอปรึกษาทางทนายความอีกครั้ง

 

ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 ราย ที่เป็นผู้โดยสาร "เบนซ์" ได้แก่ น.ส.ธามน (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ,นายปัญจรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี และ น.ส.จิรันธนิน (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ซึ่งทั้งหมดถูกแจ้งข้อหา “เสพยาเสพติดประเภทที่ 1” ได้เดินทางมาเยี่ยมกลุ่มเพื่อนที่ถูกดำเนินคดี พร้อมทั้งเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อเตรียมถูกส่ง ไปเข้าสู่กระบวนการบำบัดตามกฎหมายในวันนี้ โดยปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล หรือให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน

 

เบนซ์

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ