ข่าว

ระทึก 'ไฟไหม้' โกดังเก็บสารเคมี ย่านลำลูกกา วอดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่เร่งดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก เกิดเหตุ 'ไฟไหม้' โกดังเก็บสารเคมี ย่านลำลูกกา วอดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่เร่งดับเพลิง ขณะ หลังคาของโกดังเกิดยุบตัวลงมา

วันนี้ (24 ส.ค. 2566) เกิดเหตุ 'ไฟไหม้' บริษัท เอ็มซีเอ็ม. เคมิคอล ซึ่งตั้งอยู่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยเหตุเกิดตั้งแต่ เวลา 11.30 น. รถดับเพลิงในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบเดินทางเข้าระงับเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่า เป็น โกดังเก็บสารเคมี (ไม่ทราบชนิด) โดยมีถังขนาด 200 ลิตร ว่างอยู่ด้านหน้า โรงงาน และภายในโรงงานเป็นจำนวนมาก

 

 

ไฟไหม้

 

ในที่เกิดเหตุยังพบว่า มีแสงเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง พร้อมกับมีควันสีดำพวยพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าเป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำหัวฉีด ระดมฉีดน้ำเข้าสกัดกั้นเพลิงที่กำลังลุกไหม้ ในทุกๆ ด้าน ซึ่งการดับเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากขณะเกิดเหตุ มีไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง ประกอบกับความร้อนจากการการเผาผลาญของ สารเคมี จึงทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ต้องระมัดระวังอันตรายที่อาจเกิดจากสารเคมีไปด้วย

 

ไฟไหม้

 

อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุ มีรายงานแจ้งว่า หลังคาของโกดังที่เกิด 'ไฟไหม้' ได้เกิดยุบตัวลงมา ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องถอยออกมาด้านนอก เพื่อความปลอดภัย

 

ไฟไหม้

ไฟไหม้

 

 

ภาพ : อัศวินภัย61

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ