ข่าว

ผวา 'โจรงัดบ้าน' 2 ครั้ง ไม่กล้านอน ย้ายครอบครอบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่ลูก ผวาไม่กล้านอนบ้านย้ายครอบหนี หลัง 'โจรงัดบ้าน' 2 ครั้ง เผยคนร้ายงัดหน้าต่างเข้าบ้าน โชคดีวันเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน เตรียมติดเหล็กดัด รอตำรวจจับคนร้ายให้ได้จึงกล้ากลับมานอนบ้าน

 

23 ส.ค. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิดพร้อมระบุข้อความว่า โจรขึ้นบ้านคะ ณ ชุมชนทิพย์ปัญญา เส้นคลองบางไผ่ หลังวัดลาดปลาดุก (เส้นเดียวกับรร.กสินธร) วันที่ 20 ส.ค. 2566 เวลา 19:30 น. ออกไปแล้ว 1 ครั้ง 

 

และปีนเข้ามาใหม่อีกครั้งในเวลา 21.40 น. ระยะเวลาห่างกันประมาน 45-50 นาที ปีนผ่านหน้าต่างหลังบ้านคะ ในคลิปคนร้ายน่าจะใส่จมูกปลอมเพื่ออำพรางใบหน้า ตัวใหญ่และค่องข้างสูง หยิบจับของในบ้านแบบไม่รื้อค้นกระจัดกระจาย ถ้าไม่มีกล้องวงจรปิด คงไม่รู้ว่ามีคนเข้ามา 

คนร้ายเข้างัดบ้าน 2 ครั้ง

 

 

คนร้ายเอากระปุกเงินลูกชายไป และหยิบเหรียญที่วางกองอยู่ประมาณ 400-500 บาท แต่หยิบไปไม่หมด คงไม่อยากให้ผิดสังเกตุ คิดว่าคนร้ายน่าจะอยู่บริเวณนี้ด้วยคะ เพราะปีนเข้ามายังไม่ทันดึกมาก ตอนนี้แจ้งความแล้ว มีตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน มาปัดลอยนิ้วมือคนแล้วไปได้แล้วคะ อยากให้เพื่อนๆระมัดระวังตัวคะ บ้านเราไม่ได้ติดเหล็กดัดคะ โจรเลยงัดกระชากบานกระจกเข้ามาได้ และโชคดีที่ครอบครัวเรายังปลอดภัย      

 

คนร้ายเข้างัดบ้าน 2 ครั้ง

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณชุมชนทิพย์ปัญญา ถ.ทางหลวงชนบท ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบผู้เสียหายคือ นายอรรถพล หงษ์พงษ์ อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า คืนเกิดเหตุวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 2566 ประมาณ 19.30 น. คนร้ายเข้ามาจากทางหลังบ้าน งัดหน้าต่างเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินในบ้าน ได้กระปุกออมสินของลูกชายไป และเศษเหรียญ รวมกันประมาณ 500-600 บาท 

 

 

 

โดยคนร้ายรื้อค้นใช้เวลาไม่นาน ดูจากกล้องวงจรปิดคนร้ายอายุประมาณ 30-35 ปี ใส่หมวกไอ้โม่งคลุมหัว สวมเสื้อยืดสกรีนคำว่า "ไบร์ท" กางเกงขาสั้น มีการอำพรางใบหน้าเอาอะไรปิดจมูกไว้ทำให้ดูจมูกโตกว่าปกติดูรูปพรรณสันฐานได้ไม่ชัดเจน มีรอยสักใต้ร่มผ้าบริเวณแขนข้างซ้าย ในบ้านมีรอยเท้าคนร้ายไม่สวมรองเท้าเปื้อนขี้โคลน ตามหน้าต่างมีรอยนิ้วมือ คนร้ายเดินมาจากหลังบ้านที่เป็นพื้นดินถม และกระชากตัวล็อกกระจกจนอ้าออก สามารถเปิดได้โดยไม่ได้ล็อก แต่ตนซ่อมไปแล้ว 

 

คนร้ายเข้างัดบ้าน 2 ครั้ง

 

 

 

นายอรรถพล กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนรู้สึกอันตรายมากเพราะบ้านอยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูก มีเด็กเล็ก มีแฟน ตอนนี้แฟนไม่กล้ากลับมานอนบ้านต้องย้ายไปนอนบ้านแม่ เพราะหวาดระแวงและกลัวคนร้ายจะย้อนกลับมาอีก ไม่รู้จะกลับก่อเหตุอีกเมื่อไหร่ และถ้าวันไหนตนไม่อยู่ แฟนกับลูกอยู่กันเพียง 2 คน จะเป็นยังไง โชคดีคืนที่คนร้ายเข้ามาแล้วไม่มีคนอยู่ในบ้าน หลังจากนี้คงต้องรอให้ติดเหล็กดัดให้เรียบร้อยและจับคนร้ายได้จึงจะกลับมานอนที่บ้าน อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายให้เร็วที่สุด

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ  จ.นนทบุรี 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ