ข่าว

อดีตข้าราชการเปิดคาราโอเกะบังหน้า 'ค้าประเวณีเด็ก 18'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจส่งสายลับล่อซื้อหลังเจ้าของร้านคาราโอเกะค้ากามเด็ก 18 ปี ก่อนหน้่า'ลวงไปข่มขืน' ถ่ายภาพข่มขู๋ให้รับแขก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม.บุกจับร้านคาราโอเกะหลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าจะมีการนำพาเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน คือ น.ส.เอ อายุ 17 ปีและ น.ส.บี อายุ 17 ปี มาทำงานที่ร้านเฟื่องฟ้า คาราโอเกะซึ่งตั้งอยู่บน ถนนแจ้งสนิท ตำบลบ้านนา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร โดยจะให้หญิงสาวคอยดูแลและร่วมดื่มกินกับลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงอาจมีการแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศจากการค้าประเวณี ซึ่งร้านดังกล่าวมี พ.ท.รัฐวุฒิ หรือ ลุงอ๊อด อายุ ๕๙ ปี อดีตข้าราชการบำนาญเป็นเจ้าของและผู้ดูแลร้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๕ บก.ปคม. จึงได้ประสานข้อมูลกับองค์การโอเปอร์เรชั่น อันเดอร์กราวด์ เรลโรด หรือ โอยูอาร์ ขอกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมลงพื้นที่ เพื่อเก็บข้อมูลและช่วยเหลือผู้เสียหาย โดยได้มีการวางแผนล่อซื้อและปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวมานั่งดื่มกินภายในร้าน เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2566 โดยพบเห็นพนักงานที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน และมีพนักงานหญิง อยู่ภายในร้านอีกจำนวน 5 คน

จากการสอบถาม น.ส.เอ ทราบว่าลูกค้าที่มาใช้บริการ จะสามารถพาเด็กหญิงออกจากร้านไปเพื่อร่วมประเวณีได้ โดยจะมี พ.ท.รัฐวุฒิฯ หรือลุงอ๊อด เจ้าของร้าน เชียร์ให้พนักงานออกไปร่วมประเวณี และได้มีการกำหนดราคาค่าซื้อประเวณีพนักงานในราคาที่แตกต่างกันไป เริ่มตั้งแต่ราคา 2,500 บาท โดยราคาค่าซื้อประเวณีสำหรับ น.ส.เอ (อายุ 17 ปี) พบว่ามีการแจ้งเรทราคาสูงถึง 4,600 บาท แต่ต่อมาภายหลัง น.ส.เอ ได้มีการพูดคุยกับ พ.ท.รัฐวุฒิฯ หรืออ๊อด เจ้าของร้าน และได้มีการเสนอราคาในการซื้อประเวณีเป็นจำนวน 3,500 บาท โดยจะต้องจ่ายเงินทั้งหมดที่ พ.ท.รัฐวุฒิ หรือลุงอ๊อด ซึ่งทางร้านจะหักส่วนแบ่งจำนวน  500 บาท พร้อมกันนี้ พ.ท.รัฐวุฒิ ยังได้เสนอโรงแรมสำหรับการออกไปร่วมประเวณีให้แก่สายลับอีกด้วย

 

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงยืนยันได้ว่า พ.ท.รัฐวุฒิ เจ้าของร้าน มีส่วนรับรู้และแสวงผลประโยชน์จากการค้าประเวณีพนักงานหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จริง จึงได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๕ บก.ปคม. เข้าแสดงตัวจับกุม โดยจากการสอบถาม ผู้เสียหายให้การว่า พ.ท.รัฐวุฒิ เคยพา น.ส.บี ไปมีเพศสัมพันธ์จำนวน ๒ ครั้ง และได้ถ่ายภาพเก็บไว้เพื่อข่มขู่ให้ค้าประเวณี และในส่วนของผู้ต้องหาให้การภาคเสธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งสิทธิตามกฎหมาย และนำตัวส่ง กก.5 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ