ข่าว

อดีตแฟนสาวเบี้ยวเงินชักมีดแทงคอดับคาวง 'จิ้มจุ่ม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว 'ปั๊มน้ำมัน' ถูกอดีดแฟนหนุ่มบุกแทงเสียชีวิตหลังปั่นจักรยานมาทวงเงิน 1,000 บาทแต่ไม่มีให้แต่มีเงินนั่งดื่มกินกับเพื่อน

พ.ต.ท. ภาณุพงศ์ ภาวะบุตร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านค้าขายของชำ หมู่บ้านการเคหะมหาชัย หมู่ที่ 4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดสมุทรสาครแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสมุทรสาครเจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

 ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนหงายจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวปาริชาติ มีอาชีพเป็นพนักงานปั๊มน้ำมัน จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ในเบื้องต้น พบบาดแผลถูกมีดปอกผลไม้ แทงเข้าที่บริเวณลำคอ  หน้าอก แขนด้านซ้าย ไหล่ด้านขวา และลำตัวหลายแห่ง ที่เกิเหตุยังพบหม้อต้มจิ้มจุ่ม วางอยู่ พร้อมกับขวดเบียร์ที่ล้มระเนระนาด นอกจากนี้ยังพบมีเปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายมั่นคง ภายหลังก่อเหตุได้ปั่นรถจักรยานหลบหนีไปตามถนนพระราม 2 แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมกับนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายให้การยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือใช้มีดจ้วงแทงนางสาวปาริชาติ  ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวจนเสียชีวิตจริง ส่วนสาเหตุมาจากความโกรธแค้นส่วนตัวผู้ก่อเหตุและผู้ตายได้เลิกรากันนั่งไปราวๆ 1 เดือนแล้ว โดยผู้ก่อเหตุมีลักษณะนิสัยค่อนข้างนิ่ง เงียบดูอันตราย ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ผู้ตายและเพื่ อนๆ รวม 5 คน ได้มาพูดคุยพร้อมกับทานอาหารกันหลังเลิกงาน และมีการดื่มสังสรรค์กันนิดๆ หน่อย ๆ โดยช่วงที่กำลังนั่งพูดคุยกันอยู่นั้น นายมั่นคง อดีตแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้ปั่นจักรยานเข้ามาจอด และทวงถามเงินจากผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตบอกยังไม่มีให้ ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความโกรธ เพราะผู้ตายอ้างว่ายังไม่มีเงิน แต่มานั่งกินเหล้าเบียร์กับเพื่อนได้อย่างไร  ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเพื่อไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ