ข่าว

จับสองผัวเมียใช้ 'เหล็กฟาดหัว' เพื่อนคาวงเหล้า ก่อนชิงทองคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับสองผัวเมีย ก่อเหตุใช้ 'เหล็กฟาดหัว' เพื่อนสลบคาวงเหล้า ก่อนชิงสร้อยข้อมือ แหวนทองคำ นำไปขายร้านทองได้เงิน 1.4 หมื่นบาท หลบหนีไปเช่าห้องพัก อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

 

19 ส.ค. 2566 กรณีที่ นางประทุม พรหมมา อายุ 54 ปี ถูกคนร้ายเป็นเพื่อนที่ร่วมวงนั่งดื่มเหล้าขาว ใช้เหล็กแป๊บฟาดศรีษะ จนสลบ จากน้ันขโมยสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 1 สลึง และแหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึก และครึ่งสลึงอีก 1 วง หลบหนีไป 

 

เหตุเกิดภายในห้องพัก อพาร์ทเมนท์ แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะเดินออกจากอพาร์ทเมนท์ได้ เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2566 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.ศรีราชา พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน นำกำลังเข้าจับกุมสองสามีภรรยา คือ นายมานพ อ่อนประชา อายุ 44 ปี และ น.ส.ฐิติวรดา พรหมเลิศ อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ศรีราชา 

 

ตำรววจจับสองสามีภรรยา เหล็กฟาดหัวเพื่อนชิงทอง

 

 

 

จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุนางประทุม ผู้เสียหาย ได้ชักชวนให้มาดื่มสุรากันที่ห้อง โดยอาศัยความสนิทสนมกัน พอนั่งดื่มได้สักพัก ก็พบเห็นว่านางประทุม สวมใส่สร้อยข้อมือ และแหวนทองคำ จึงได้อาศัยจังหวะเผลอคว้าเหล็กแป๊บ ฟาดไปที่บริเวณศีรษะ ก่อนใช้หมอนกดปิดหน้าแล้วใช้เหล็กกระหน่ำตีจนนางประทุม แน่นิ่ง 

 

 

 

หลังจากนั้นได้ปลดทองคำ และเดินออกจากอพาร์ทเมนท์ เพื่อนำทองคำไปขายให้กับร้านทองในเขตพื้นที่ศรีราชา ได้เงินมา 11,000 บาท หลังจากนั้นได้พากันนำแหวนทองหนักครึ่งสลึง ไปขายให้กับร้านทอง ได้เงินมาอีก 3,050 บาท ก่อนขึ้นรถโดยสารหลบหนี ไปเช่าห้องพักใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด 

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ นำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

จารุ สุขศรี จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ