ข่าว

สยบ 'ผัวเลือดร้อน' ไล่ทำร้ายเมีย รัว 6 นัด ดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผัวเลือดร้อน' ไม่พอใจไล่ทำร้ายเมียใช้ปืนตบหน้า แย่งปืนกันชุลมุน เมียแย่งปืนวิ่งหลบหนีออกไปนอนบ้าน ผัวยังไล่ตามไปทำร้าย สุดท้ายเมีย ตัดสินใจใช้ปืนกระหน่ำยิงจนหมดโม่ผัวเสียชีวิต

 

18 ส.ค. 2566  ร.ต.อ.อภิชาติ โหมกจันทึก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยบาดาล รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 5/2 ม.6 ต.บัวชุม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี

 

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยบาดาล และหน่วยกู้ภัยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นเตี้ย ภายในบ้านพบศพ นายวสันต์ สุขเกษม อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ใน สภาพศพนอนหงายอยู่ที่พื้นกระดานกลางบ้าน โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่บริเวณไหล่ขวา 1 นัด , ใต้รักแร้ขวา 1 นัด , เหนือราวนมขวา 1 นัด และลำตัวอีก 1 นัด  ทำให้มีเลือดไหลนองพื้นบ้าน 

 

 

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด.38  วางอยู่บนชั้นวางทีวี และพบกระสุนปืนในรังเพลิง ถูกยิงออกไปแล้ว จนหมดโม่ จำนวน 6 นัด ใกล้ศพผู้ตายภายในบ้านพบ นางนาตยา อายุ 36 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจ นั่งร้องไห้ตลอดเวลา ส่วนตามร่างกายของนางนาตยา ยังพบว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็ง มีบาดแผลปูดบวมที่บริเวณเบ้าตา ใบหน้าซ้าย  และแผ่นหลังด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยทำปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.ชัยบาดาล 

 

 

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน โดยทั้งสองมีอาชีพทำไร่อ้อย ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมีอาการปวดขา เนื่องจากป่วยเป็นโรคเก๊า และไม่ได้ออกไปทำงาน นอนอยู่ที่บ้าน  โดยมีนางนาตยา ออกไปทำงานที่ไร่อ้อยเพียงคนเดียว และหลังกลับจากไร่ในตอนเย็น พบว่า ผู้ตายยังไม่เดินทางไปหาหมอ จึงทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ตายได้เข้ามาทำร้ายร่างกายนางนาตยา ซึ่งเป็นภรรยา พร้อมกับใช้อาวุธปืนตบไปที่บริเวณใบหน้า จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุน จนกระทั่งเกิดการยื้อแย่งอาวุธปืนกันไปมา ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด 

 

 

 

นางนาตยา  สามารถแย่งอาวุธปืนมาได้ จึงได้วิ่งหลบหนีออกไป  แต่ผู้ตายยังพยายามจะเดินตาม เข้ามาทำร้ายภรรยา จนทำให้นางนาตยา เกิดความความกลัว และโมโห จึงตัดสินใจหลับตาใช้อาวุธปืนลั่นไก ยิงใส่ไปยังผู้ตายไปแบบไม่ยั้ง จนหมดโม่ ทำให้กระสุนปืนถูกผู้ตาย จนล้มนอนหงายลงไปกับพื้น และเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหานางนาตยา ฆ่าผู้อื่นด้วยอาวุธปืน ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

สมบูรณ์  พลับอินทร์  จ.ลพบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ