ข่าว

สาวเจ้าของร้านทอง เปิดเพจ 'ตุ๋นคนออมทอง' เหยื่อ 400 ราย เสียหายกว่า 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบ รวบ สาวเจ้าของร้านทอง คิดสิ้นเปิดเพจชักชวนคน "ออมทอง" อ้างลงทุนทอง 1 สลึงได้เงินคืน100 ต่อเดือน เหยื่อหลงเชื่อกว่า 400 จน คาดป็นเงินกว่า 100 ล้านบาท เมื่อถึงกำหนดกลับไม่ได้เงินแถมเงินลงทุนก็ไม่คืน หนีจากสระบุรี ซุกลพบุรี

16 ส.ค. 2566 ตำรวจกองปราบปราม โดย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม (ผบก.ป.)  สั่งการ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. นำหมายจับเข้าจับกุม น.ส.วรรษมน  (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชัยบาดาล ที่ 32/2566 ลงวันที่ 8 พ.ค. 2566 ข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกง"  โดยจับกุมได้ที่ บริเวณที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ ต.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี
 

 

 

 

 

เจ้าของร้านทอง เปิดเพจหลอกคนลงทถน ก่อนเชิดเงินหนีร่วม 100 ล้าน

 

 

น.ส.วรรษมน  (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหา ได้ร่วมกับพวกเปิดร้านทองในพื้นที่ จ.สระบุรี ก่อนสร้างเพจเฟซบุ๊ก โพสต์ประกาศชักชวนผู้คนในพื้นที่ ให้นำเงินมาร่วมลงทุนในลักษณะออมทอง อ้างหากลงทุนทองน้ำหนัก 1 สลึง จะได้รับเงินตอบแทนรายเดือนเดือนละ 100 บาท จนทำให้มีผู้หลงเชื่อนำเงินมาร่วมลงทุนกว่า 400 คน รวมเป็นเงินกว่า 100 ล้านบาท

 

 

เจ้าของร้านทอง เปิดเพจหลอกคนลงทถน ก่อนเชิดเงินหนีร่วม 100 ล้าน

 

 

แต่เมื่อถึงกำหนดกลับไม่มีการจ่ายเงินค่าตอบแทนให้ตามที่ตกลงไว้ อีกทั้งยังไม่สามารถถอนเงินลงทุนกลับคืนได้ จึงรวมตัวกันเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆ จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเข้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าหลังมีผู้เสียหายแจ้งความ น.ส.วรรษมน ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ลพบุรี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

เบื้องต้น น.ส.วรรษมน ให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่ง สภ.ท่าหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ