ข่าว

สาวจีน เจ้าของ 'โรลส์-รอยซ์' แจ้งความเอาผิดกระบะชนท้าย ยันไม่ยอมความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวนักธุรกิจจีนเจ้าของ "โรลส์-รอยซ์" แจ้งความเอาผิดคนขับรถกระบะ ชนท้าย ยอมรับพูดไทยไม่ได้ ทำให้ไม่เข้าใจกัน ยืนยันไม่ได้บอกจะไม่เอาความ ย้ำไม่ได้เป็นคนผิด ไม่ยอมความแน่นอน

16 ส.ค. 2566  น.ส.ซัน ยูฮัน อายุ 38 ปี สาวชาวจีน เจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ รุ่นโกสต์ มูลค่ากว่า 32 ล้านบาท ที่เกิดอุบัติเหตุถูกรถกระบะชนท้าย บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์) ฝั่งมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยนายอนิรุจน์ คงทรัพย์  ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.โสภณ โกมลสุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล. ให้ปากคำเพื่อเอาผิดกับคนขับรถกระบะที่ชนท้ายรถหรูของตน หลังจากที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพอุบัติเหตุดังกล่าว  โดยมีการระบุว่า เจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ ไม่ติดใจเอาเรื่อง

 

 

 

 

 

สาวจีนเจ้าของรถหรูแจ้งความเอาผิดรถกระบะที่ขับมาชนท้าย

 

 

นายอนิรุจน์ ทนายความ ระบุว่า สาวจีนเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ ทำธุรกิจร้านอาหารในไทยมีสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และ พัทยา ในวันเกิดเหตุกำลังจะนำรถคันดังกล่าวเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการฯ ระหว่างที่ขับมาปกติเพียงลำพัง จู่ๆ รถกระบะคู่กรณีก็ขับมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง สาวจีนจึงลงไปเจรจากับคู่กรณี แต่ด้วยความที่ น.ส.ซัน พูดภาษาไทยไม่ได้  จึงใช้ภาษามือให้คู่กรณีไปเจอที่อู่รถ เพราะกำลังเอารถไปตรวจเช็ก แต่ด้วยการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนทำให้คู่กรณีไม่ได้ไปตามที่คุยกันไว้ ยืนยันไม่ได้บอกว่าจะไม่เอาความ แต่เมื่อทราบจากข่าวจึงตกใจ และรีบปรึกษาทนาย ซึ่งเป็นทนายที่ดูแลว่าความให้เธออยู่แล้ว

 

สำหรับรถโรลส์-รอยซ์ มีประกันชั้น 1 แต่ หญิงสาวชาวจีนคนดังกล่าว บอกผ่านล่ามว่า ไม่ได้เป็นคนผิด จึงจะไม่ยอมความ และอยากให้ตำรวจตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุคนขับกระบะยังไม่ติดต่อมา ส่วนความเสียหายอยากให้ประกันมาคุยกัน 

 

 

สาวจีนเจ้าของโรลส์-รอยซ์ แจ้งความเอาผิดรถกระบะที่ขับมาชนท้าย

 

 

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า สาวจีน เจ้าของรถหรู เบรกรถกะทันหัน ทำให้รถคู่กรณีชนท้ายนั้น ไม่เป็นความจริงโดยสาวจีนยืนยันว่าขับรถมาตามปกติเท่านั้น พร้อมยืนยันจะไม่มีการที่ต่างฝ่ายต่างซ่อม แต่จะให้บริษัทประกันเป็นผู้เจรจาค่าเสียหายกับทางคู่กรณี ส่วนความเสียหายนั้น ทราบว่า มีไฟท้ายแตก และ บังโคลนท้ายเสียหาย ขณะนี้ยังไม่มีการประเมินค่าซ่อมที่จะเกิดขึ้นว่ามีมูลค่าเท่าไหร่

 

 

 

 

สาวจีนเจ้าของโรลส์-รอยซ์ แจ้งความเอาผิดรถกระบะที่ขับมาชนท้าย

 

 

ด้านพ.ต.ท.โสภณ ระบุว่า หลังจากนี้ จะตามตัวคนขับรถกระบะมาสอบปากคำ โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพราะตั้งแต่เกิดเหตุ ทั้งคู่ยังไม่ได้มาแจ้งความ ตำรวจก็ทราบเรื่องจากโซเชียลเท่านั้น จากนี้จะนำภาพวงจรปิดมาดูว่าฝ่ายใดถูกหรือผิด โดยขณะนี้ ได้ตามตัวคู่กรณีพบแล้ว โดยไม่มีการหลบหนีแต่อย่างใดพร้อมที่จะมาเจรจา ตามกฎหมายต่อไป

 

 

พ.ต.ท..โสภณ โกมลสุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8

 

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันคู่กรณีตกลงกันได้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีของหลวงเสียหาย ต่อมาแจ้งให้รถตรวจเขตออกไปอำนวยการจราจร เมื่อตำรวจไปถึงคู่กรณีทั้งสองฝ่ายแยกย้ายเข้าที่ปลอดภัยแล้ว ซึ่ง รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อิซูซุ สีบรอนซ์ มีนายพงษ์เทพ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่

 

 

พ.ต.ท..โสภณ โกมลสุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8

 

 

ส่วนรถอีกคันเป็นรถโรลส์-รอยซ์ ซึ่งตำรวจสอบถามคู่กรณี ที่เป็นคนขับรถกระบะ แจ้งว่า คนขับรถหรู เป็นชาวต่างชาติ ขับมาคนเดียว และไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีการจราจรคับคั่ง จึงขอแยกย้าย โดยไม่ให้รายละเอียดเอาไว้ ซึ่งทั้งหมดเป็นการคุยกันโดยใช้โปรแกรมแปลภาษา จึงทำให้มีความคลาดเคลื่อนก่อนที่ในวันนี้หญิงชาวจีนและทนายความจะเดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อแจ้งความดำเนินคดี

 

พ.ต.ท..โสภณ โกมลสุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8

 

 

 

สาวจีนเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ แจ้งเอาผิดรถกระบะชนท้าย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ