ข่าว

แม่ 'ทารกชาย' ระบุ ลูกชาย สมองบวม พบเลือดออกในสมอง คุมคนลักพาตัว ฝากขังศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ 'ทารกชาย' ระบุ ลูกชาย สมองบวม พบเลือดออกในสมองมาก แต่ยังมีปฏิกริยาโต้ตอบได้อยู่ ตำรวจ คุมตัวคนลักพาตัว ฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม

ที่ รพ.นครปฐม คุณแม่ ของ 'ทารกชาย' ที่ถูกลักพาตัวจากห้องพักฟื้นแม่เด็กหลังคลอด รพ.บางเลน หลังคลอดเพียง 2 วัน ก่อนตำรวจเข้าจับกุม นายนันทจักษ์ และได้ตัวน้องกลับมารักษาตัวในโรงพยาบาลในสภาพร่างกายมีรอยเชียวช้ำ รอบดวงตาซ้ายมีรอยจ้ำ และศีรษะมีรอยนูนบวม 4 ซม. โดยเช้าวันนี้แพทย์ได้บอกผลเอกซ์เรย์ และอัลตราซาวด์สมองพบว่า มี เลือดออกในสมอง จำนวนมาก แต่ยังมีปฏิกริยาโต้ตอบได้อยู่ ไม่นิ่ง-ไม่ซึม

 

 

คุณแม่เด็กระบุว่า เมื่อรู้จากแพทย์ว่า น้องมีเลือดออกในสมองเยอะ ตนร้องไห้หนัก เพราะไม่คิดว่าลูกจะอาการหนักขนาดนี้ ทีแรกยังคิดว่า แค่ศีรษะด้านซ้ายบวมปูด 4 ซม. เดี๋ยวก็คงยุบ หมอบอกว่าการรักษาสมองของลูกชายอาจกระทบกระเทือน อาจมีผลถึงการเติบโตในอนาคต แต่หมอจะรักษาให้ดีที่สุด ตอนนี้น้องมีการตอบสนองได้ดี ซึ่งวันนี้หมอจะให้ลูกชายกินน้ำนมแม่ 1 ออนซ์ เพื่อสังเกตอาการของ ลูกชาย หลังกินน้ำนมแม่ว่าเป็นอย่างไร

 

ขณะที่วันนี้ เมื่อเวลา 10.50 น. ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเลน จ.นครปฐม ได้ควบคุมตัว นายนันทจักษ์ ผู้ต้องหาในคดีพรากผู้เยาว์กักขังหน่วงเหนี่ยวไปสู่การปกครอง กักขังหน่วงเหนี่ยว บุกรุกสถานที่ราชกาลในยามวิกาล และเสพยาเสพติด เดินทางออกจาก สภ.บางเลน เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม 

 

 

โดย นายนันทจักษ์ มีสีหน้าเรียบเฉย และมีมารดาเดินตามไปส่งที่รถอย่างไม่ห่าง พร้อมกับคอยพูดปลอบใจตลอดเวลา โดยระบุว่า ให้ทำตัวให้ดี ทำแต่ความดี สำหรับตัวของผู้ต้องหาในชั้นพนักงานสอบสวนได้ทำการคัดค้านการประกันตัว หลังจากนี้จะส่งตัวไป ฝากขัง ที่เรือนจำจังหวัดนครปฐม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว และเลื่อนรถออกจาก สภ.บางเลน

 

ฝากขัง

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน จ.นครปฐม ได้ควบคุมตัว นายนันทจักษ์ ออกมาแจ้งข้อกล่าวหา ในข้อหาพรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว บุกรุกสถานที่ราชกาลในยามวิกาล และเสพยาเสพติด ขณะเดียวกันมารดาของ นายนันทจักษ์ เดินทางเข้ามาเยี่ยม พร้อมกับนำข้าวกล่อง รวมทั้งน้ำดื่ม มามอบให้กับ นายนันทจักษ์ ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.บางเลน อีกด้วย

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายนันทจักษ์ เข้าไปควบคุมตัวในห้องขัง เพื่อเตรียมนำตัวส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม โดย นายนันทจักษ์ พูดกับสื่อมวลชนถึงเรื่องเงินแสนที่อ้างว่าอยู่ในบัญชีเงินฝากว่า อยากจะขอให้สื่อมวลชนช่วยกันดูด้วย เพราะไม่มียอดเงินเข้ามาแม้แต่บาทเดียว

 

 

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น มารดานายนันทจักษ์ เปิดเผยว่า เรื่องเงินแสนดังกล่าว ตนเองไม่ทราบเรื่อง เพราะตามปกติแล้ว นายนันทจักษ์ ที่อาศัยอยู่กับแม่ จะไม่มีเงินติดตัว แต่ถ้าน้องมาเที่ยวก็จะให้เงินสำรองเอาไว้ติดตัวประมาณ 500 บาทเท่านั้น แต่ส่วนตัวแล้วก็จะไม่มีเงิน ส่วนเรื่องเงิน 60,000 บาท หรือ 100,000 บาท ขอยืนยันว่า ไม่ทราบเรื่อง และทางครอบครัวก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับน้องต่อ แต่แม่เคยถามกับลูกชายว่า ทำไมจะต้องเปิดบัญชีเอาไว้มากมาย

 

 

โดยลูกชายระบุว่า เปิดบัญชีเอาไว้เพื่อรอรับเงิน หรืออาจเป็นเรื่องที่ ลูกชาย ชอบเพ้อเจ้อเองก็ได้ เพราะบางครั้งมักชอบพูดถึงเรื่องเงิน 10 ล้าน 20 ล้าน แล้วยังมาอ้างว่า เอาเงินไปลงทุน เล่นหุ้น แต่แม่ก็ไม่รู้จริงๆ อาจเครียดหลายเรื่อง ก่อนหน้านี้ทำธุรกิจเกี่ยวกับกล่องพัสดุไปรษณีย์ แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ จนทำให้ลูกชายมีลักษณะเหมือนกับคนเบลอๆ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นลูกชาย มีเงินใช้มากมายอะไร

 

 

ฝากขัง

 

 

โดย : ทอมฉันท์  บุญไสย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ