ข่าว

ตร.พบเงิน 6 หมื่นโอนเข้าบัญชี 'โจรขโมยทารก' วันเดียวกับ น้องต่อ หายตัวปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งหาหลักฐานเชื่อมโยง"โจรขโมยทารก" หลังพบมีเงินจำนวน 6 หมื่น โอนเข้าบัญชีผู้ต้องหาตรงกับวันที่ "น้องต่อ" ที่หายตัวปริศนาเมื่อต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา

14 ส.ค.  จากคดีทารกน้อยเพศชายวัยเพียง 2 วัน  หายไปจากโรงพยาบาลบางเลน จ.นครปฐม เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 13 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทราบว่ามีผู้ก่อเหตุเข้าไปขโมยทารกน้อย จากอกแม่ คือนางยุภารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ  26 ปี ที่เผลอหลับไป หลังจากที่ให้ลูกกินนมต่อมามีผู้นำเรื่องการหายไปของทารกน้อยไปโพสต์ทางเฟซบุ๊กเพื่อช่วยกันติดตามเนื่องจากได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิด
 

นายนันทจักษ์ ผู้ต้องหาขโมยทารกวัยเพียง 2 วัน จาก รพ.บางเลน นครปฐม

 

 

กระทั่งทราบที่อยู่ของคนร้าย จึงแจ้งให้เข้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางหลวง จ.นครปฐม เข้าจับกุมตัวนายนันทจักษ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 42 ปี สาวประเภทสอง ได้ที่บ้านพัก ในพื้นที่ อ.บางเลน ขณะที่ทารกน้อย อยู่กับคนร้ายภายในบ้าน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบ้านของ ด.ช.ต่อศักดิ์ หรือ น้องต่อ อายุ 8 เดือน ซึ่งหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา 

 

 

น้องต่อ อายุ 8 เดือน ที่หายตัวปริศนา เมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ. 2566

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายนันทจักษ์ สอบปากคำ และเข้าค้นบ้านนายนันทจักษ์ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานเกี่ยวกับตัวน้องต่อ เป็นรูป และคลิป รวมถึงของใช้ต่างๆ ในโทรศัพท์มือถือของนายนันทจักษ์ ผู้ต้องหา จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบและนำตัวนายนันทจักษ์ สอบปากคำเพิ่มเติมหาเนื่องจากอาจมีความเชื่อมโยงกับการหายตัวไปของน้องต่อ

 

 
 

ตร.เข้าคนบ้านนายนันทจักษ์ พบหลักฐานเกี่ยวกับน้องต่อ ที่หายตัวปริศนา

 

 

พ.ต.อ.พัลล สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครปฐม เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายนันทจักษ์ ผู้ต้องหา เนื่องจากตรวจสอบเกี่ยวกับเส้นทางการเงิน และตำรวจสงสัยในหลักฐานที่พบจากสมุดบัญชีว่า วันที่ น้องต่อ เด็กน้อยวัย 8  เดือน หายตัวไป เลขบัญชีของนายนันทจักษ์ มีการเคลื่อนไหวเงินเข้าบัญชี  60,000 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เคยเรียกตัวนายนันทจักษ์  มาสอบถามแล้วโดยปฎิเสธไม่เห็นไม่ทราบเรื่อง

 

 

ตร.คุมตัวนายนันทจักษ์ ผู้ต้องหาขโมยทารก เข้าค้นหาหลักฐานในบ้านอีกครั้ง

 

 

ต่อมาในช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.นครปฐม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 7  นำตัวนายนันทจักษ์ กลับมาที่บ้านพักอีกครั้งเพื่อเตรียมหาหลักฐานทั้งหมดที่สงสัย เพื่อนำมาประกอบการแจ้งข้อกล่าวหาไปแล้ว 3 ก่อนหน้าประกอบด้วย 1.พรากผู้เยาว์  2.บุกรุกในเวลากลางคืนและ3.เสพยาเสพติด 
 

 

ตร.คุมตัวนายนันทจักษ์ ผู้ต้องหาขโมยทารก เข้าค้นหาหลักฐานในบ้านอีกครั้ง

 

 

 

ปนิทัศน์-ปณิดา มามีสุข   จ. นครปฐม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ