ข่าว

กุ๊กชาวญี่ปุ่น นอนเสียชีวิตในบ้าน 3 วันพบศพ คาดป่วย 'โรคหัวใจ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กุ๊กชาวญี่ปุ่นวัย 76 ปี เสียชีวิตในบ้านตามลำพังนาน 3 วัน คาดป่วย 'โรคหัวใจ' เพื่อนบ้านเผย ช่วงหลังผู้ตายผ่าตัดหัวใจ จนซูบผอม อยู่คนเดียว ไปทำงานไม่ได้

 

14 ส.ค. 2566 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งมีชายต่างชาติเสียชีวิตในบ้าน  ภายในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ซอย 15/2 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น มีรถเก๋งจอดอยู่ภายในบ้าน 1 คัน บริเวณชั้นล่างภายในบ้านพบร่างของ นายทัสสุโร่ เปปปุ ชาวญี่ปุ่น อายุ 76 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนโซฟา ไม่สวมเสื้อ สวมแต่เพียงกางเกงนอน เบื้องต้นทางแพทย์ได้ทำการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน 

 

นางแอ๊ว อายุ 78 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนเห็นนายทัสสุโร่ มาตั้งแต่ปี 2554 ตนเองพอจะที่พูดภาษาญี่ปุ่นได้บ้าง เคยสอบถามกับนายทัสสุโร่ พอจับใจความได้ว่าเขามีภรรยาและลูกชาย 2 และหญิง 1 คนอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน อีกทั้งนายทัสสุโร่ ยังเคยเล่าให้ฟังว่า เขาไปเข้ารับทำการผ่าตัดหัวใจมาด้วย ครั้งสุดท้ายที่พบเห็นนายทัสสุโร่ เมื่อประมาณวันอังคารที่แล้ว ในระยะหลังตนสังเกตเห็นว่านายทัสสุโร่ เริ่มมีร่างกายซูบผอมลง 

 

 

 

ด้านนางณฤทัย จันทรักษ์ อายุ 68 ปี เพื่อนบ้านอีกราย เปิดเผยว่า ปกตินายทัสสุโร่ มักจะชอบขี่จักรยานไปซื้อปลาทูในตลาดประจำจนมาในระยะหลังร่างกายนายทัสสุโร่ เริ่มซูบผอมลง โดยเมื่อ 2 วันที่แล้วก็ยังเห็นนายทัสสุโร่ ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อหลายเดือนที่ผ่าน ตนยังเห็นว่ามีรถกระบะขับมารับนายทัสสุโร่ ออกไปประจำ ซึ่งตนเคยสอบถามกับคนที่มารับนายมัสสุโร่ บอกว่า มารับตัวนายทัสสุโร่ ซึ่งเป็นกุ๊กอาหารญี่ปุ่นไปทำงานด้วย แต่ช่วง 2-3 เดือนหลังนี้ ตนก็ไม่เห็นว่ามีรถมารับนายทัสสุโร่ ไปทำงานนานแล้ว 

 

 

 

เบื้องต้นตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเพื่อนบ้าน สันนิษฐานว่า นายมัสสุโร่ น่าจะล้มป่วยเสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องประสานกับสถานฑูตญี่ปุ่นเพื่อแจ้งให้ญาติทราบเพื่อมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางครอบครัวต่อไป

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ