ข่าว

เศร้า พ่อ 'หายตัวปริศนา' ลูกชายตามหาเช็ก 'GPS' รถจอดนิ่งสุดท้ายกลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายวัย 29 ปี ออกตามหาพ่อขับรถพ่วงไปส่งของ 'หายตัวปริศนา' ขาดการติดต่อ สุดท้ายเช็ก 'GPS' ของรถจอดนิ่งพอมาถึงแทบช็อกพ่อเสียชีวิตอยู่ภายในรถแล้ว

 

14 ส.ค. 2566 ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บางปะกง เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในรถพ่วง 22 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง ช่วงเบี่ยงขึ้นมอเตอร์เวย์ ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.ที่ 40-39  ช่องคู่ขนานขาเข้ากรุงเทพมหานคร  พื้นที่หมู่ 9  ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
 

 

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ  สีขาว  ทะเบียนตัวแม่ 61-4857 กรุงเทพมหานคร ,  ทะเบียนตัวพ่วง 70-3195 ลพบุรี  จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง  ภายในรถพบร่าง นายเติม คำไทย อายุ 59 ปี  นั่งเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลบางปะกงเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป  
 

 

จากการสอบสวน นายนุกูล คำไทย อายุ 29 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า พ่อมีอาชีพขับรถส่งสินค้า โดยจะไปส่งสินค้าที่เชียงใหม่ แต่เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา และได้ขาดการติดต่อไป เพราะน้องชายพยายามโทรหาพ่อ แล้วพ่อไม่รับสาย ทำให้เกิดความกังวลว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี เพราะปกติพ่อจะรับสายตลอด จนสุดท้ายได้ขอความช่วยเหลือกับทางบริษัทและเพื่อนที่ขับรถกับพ่อ จนได้พิกัด GPS ของรถว่าจอดอยู่บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.39-40 จึงรีบขับรถมาดู  ก็เห็นว่ารถจอดอยู่ แต่พอตะโกนเรียกก็ไม่มีใครตอบกลับ เลยหาวิธีเปิดประตูรถ จึงพบว่าพ่อเสียชีวิตไปแล้ว 

 

 

 

จากนั้นจึงแจ้งตำรวจและกู้ภัย โดยช่วงเวลา 22.00 น.วันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้ไปแจ้งความคนหายที่ สน.ลาดกระบัง แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอพ่อในสภาพเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้พ่อไม่มีโรคประจำตัว คงรอให้ผลชันสูตรออกมา จึงจะรู้ว่าพ่อเป็นอะไรถึงเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ