ข่าว

'ตีนแมว'จอมแสบ บุกงัดร้านสเต็ก ย่านบางใหญ่ขโมยเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรจอมแสบ'บุกงัดร้านสเต็ก' ย่านบางใหญ่ขโมยเงิน 7000 บาทพร้อมกล่องใส่เงินทิปพนักงานหลบหนีลอยนวลเมินโทรศัพท์ราคาหลายหมื่น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ส.ค. 66 ร.ต.อ.ปรีชา เสนดี รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งจาก น.ส.อุสารัตน์อายุ 37 ปีเจ้าของร้าน "โปรด เสต็ก & พาสต้า ใกล้ร้าน DIY ซอยคลองถนน ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่า เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 66 เวลาประมาณ 02.31 น. ได้ถูกคนร้ายใช้อุปกรณ์งัดแงะหน้าต่างของร้าน แล้วเข้าไปขโมยทรัพย์สิน เป็นเงินสด จำนวน 7,000 บาท ที่อยู่ในบริเวณลิ้นชักเคาน์เตอร์ภายในร้าน แล้วหลบหนีไป ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้าย เป็นชายวัยกลางคน สวมใส่เสื้อยืด สวมกางเกงขาสั้น ใส่รองเท้าแตะ เดินถือแชลงมาแล้วดันกล้องวงจรปิดของร้านซักผ้าข้างร้านขึ้น เพื่อไม่ให้มองเห็น โดยคนร้ายได้ลงมืองัดหน้าต่างเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะหมุนกล้องวงจรปิดออกไปด้านหน้า เพื่อไม่ให้จับภาพได้ หลังจากนั้นคนร้ายได้ลงมือเปิดลิ้นชัก ซึ่งภายในมีโทรศัพท์มือถืออยู่ประมาณ 3-4 เครื่อง จากนั้นคนร้ายได้หยิบโทรศัพท์ ออกมาตรวจสอบ และเอาเสื้อเช็ดลายนิ้วมือ แต่ไม่ได้เอาโทรศัพท์มือถือไป เอาไปแต่เงินสด เงินทอน และกล่องใส่เงินทิปยกไปทั้งกล่อง โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 7 นาที ก่อนหลบหนีไป

จากการสอบถาม น.ส.อุสารัตน์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนปิดร้านประมาณ 22.00 น. และประมาณตี 1 ได้นำของมาเก็บที่ร้าน โดยพบว่าเหตุการณ์ก็ยังปกติ  กระทั่งทราบว่า มีการงัดแงะหน้าต่างตรงลิ้นชักเก็บเงิน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ลิ้นชักเปิดทิ้งไว้ครึ่งนึง ทางแม่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาทำงานตอนเช้า เป็นคนพบแล้วโทรมาบอก หลังจากนั้นจึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า มีคนร้ายเข้ามา ลักษณะ คือใส่เสื้อยืด สวมกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ผมสั้น ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 6-7 นาที เอาไปแต่เงินสดประมาณ 7,000 บาท ส่วนโทรศัพท์อยู่ในลิ้นชักประมาณ 3-4 เครื่อง คนร้ายไม่ได้เอาไป 

ทั้งนี้เจ้าของร้านฝากไปถึงคนร้ายด้วยว่า เราทำมาหากินอย่างสุจริต กว่าจะได้เงินมา เศรษฐกิจก็แย่ อย่าไปทำเรื่องให้เดือดร้อนคนอื่นเลย งานการมีเยอะแยะ หากสำนึกได้ ก็ขอให้มอบตัว ซึ่งส่วนตัวอยากให้ตำรวจเร่งดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะกลัวว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุซ้ำอีก อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้มีร้านค้าในระแวกนี้ 2 แห่ง ถูกขโมยทรัพย์สินด้วยเช่นกัน ลักษณะคนร้ายคล้ายๆกัน อยากให้เร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด

น.ส.อุสารัตน์ กล่าวอีกว่า ตอนแรกตนกลัวว่าคนร้ายจะเอาโทรศัพท์มือถือไปด้วย ไม่คิดว่าจะไม่เอาไป แต่มาที่ร้านพบว่า โทรศัพท์มือถือยังอยู่ คิดว่าที่คนร้ายไม่กล้าเอาไป เพราะกลัวตามเจอจากแอป หรือถ้าเอาไปขาย อาจจะต้องใช้บัตรประชาชน และอาจจะทำให้ตามตัวได้ง่ายมากขึ้น จึงไม่ได้เอาไปด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี คาดว่าจะน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ